10. Bảo tàng gấu Teddy ở tháp N Seoul
Tháp truyền hình Seoul (Tháp N hoặc Tháp Namsan) là điểm đến bạn không thể bỏ qua khi tới đây. Bạn không chỉ được quan sát toàn cảnh thủ đô Seoul từ trên cao, mà còn được ngắm bảo tàng gấu Teddy, hàng rào khóa tình yêu, bảo tàng nhà truyền thống Hanok, và công viên Namsan. Bảo tàng gấu Teddy được mở cửa năm 2008, nơi đây tái hiện lịch sử của thủ đô Seoul trong quá khứ, hiện tại và tương lai với nhân vật chính là những chú gấu Teddy.



9. Hongdae (Khu chợ đêm)
Nếu bạn thích cuộc sống sôi động về đêm thì không thể bỏ qua Hongdae vốn được coi là thiên đường của những người đam mê nghệ thuật. Ngoài các hoạt động nghệ thuật, Hongdae còn nổi tiếng là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê thời trang, ẩm thực. Đặc biệt, mỗi chủ nhật, Hongdae đều tổ chức hội chợ và du khách có thể chọn mua đồ cũ hoặc đồ thủ công tại đây.

8. Khu mua sắm Myeong-dong
Nằm ngay trung tâm thủ đô Seoul náo nhiệt, chợ Myeongdong là một thiên đường thời trang đúng nghĩa với hàng loạt cửa hàng quần áo, mỹ phẩm… Đặc biệt, giá bán tại chợ luôn rẻ hơn nhiều khu vực khác.

7. Trung tâm thương mại Migliore - Dongdaemun
Chợ Dongdaemun là khu mua sắm bán buôn và bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc. Nơi đây có khoảng 26 trung tâm mua sắm, 30.000 cửa hàng đặc sản và 50.000 gian hàng.

6. Đảo Jeju
Đảo Jeju là đảo lớn nhất và nổi tiếng nhất Hàn Quốc, còn được mệnh danh là “Hawaii của Hàn Quốc”, với cảnh quan thiên nhiên đẹp, thác nước, bãi cát trắng, nước biển trong xanh. Nơi đây còn có một ngọn núi lửa nằm ở đỉnh Seongsan phía Đông cuối đảo, cũng là nơi thu hút khách tới ngắm cảnh mặt trời mọc.


5. Đài SBS
SBS là một kênh phát thanh và truyền hình quốc gia của Hàn Quốc, cũng là đài truyền hình thương mại tư nhân với mạng lưới phủ sóng rộng khắp cả nước. Tại đây bạn có thể mua vé tham quan, tìm hiểu phim ảnh, tương tác với các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng...

4. Đài KBS On
Đài KBS KBS là đài phát thanh và truyền hình quốc gia của Hàn Quốc, và cũng là đài lớn nhất ở đây. Tại đây bạn có thể tham quan bảo tàng lịch sử phát sóng của đài, poster phim nổi tiếng...

3. Cung điện Gyeongbokgung
Cung điện Gyeongbokgung là cung điện nổi tiếng nhất Hàn Quốc, được xây dựng từ năm 1395. Bạn sẽ được thăm khu hoạt động triều chính, khu sinh hoạt và nghỉ ngơi của vua, đặc biệt bạn sẽ được xem nghi lễ đổi gác tái hiện cảnh đổi gác của lính canh hoàng gia trong cung điện.

2. Khu phi quân sự Triều Tiên
Khu phi quân sự nằm trong làng Panmunjeon phía Bắc cách thủ đô Seoul 50 km, ranh giới giữa hai miền Nam Bắc Triều Tiên.

1. Noraebang (Quán Karaoke)
Đây là phòng karaoke rất phổ biến ở Hàn Quốc, loại hình vui chơi giải trí bạn không thể bỏ lỡ khi tới đây. Ngoài máy karaoke, micro, sổ bài hát thì nơi đây còn cung cấp nhiều vật dụng thú vị như: lục lạc, trống,… để khuấy động bầu không khí. Bạn có thể thoải mái đem bia, rượu hay đồ ăn vào phòng hoặc mua tại quán.
                                                                                                                                                                                        Theo VnExpress