Ra mắt từ ngày 16/4, truyền hình trực tiếp miễn phí "Live TV on Board" cho phép hành khách của Thai Airways cập nhật những tin tức mới nhất về tình hình thế giới khi đang bay.

Dịch vụ mới được tích hợp trên hệ thống giải trí trên các dòng máy bay Airbus A350-900, Boeing 787-8 và Boeing 787-9, với công nghệ truyền dẫn tín hiệu từ vệ tinh mặt đất của Panasonic Avionics.

Hành khách có thể trải nghiệm dịch vụ này trên các chuyến bay khứ hồi tới một số điểm đến như Bangkok, Chiang Mai (Thái Lan); Singapore; Seoul (Hàn Quốc); Tokyo, Osaka (Nhật Bản); Bắc Kinh, Thượng Hải (Trung Quốc); Đài Bắc (Đài Loan), Manila (Philippines)...

Theo hãng hàng không Thái Lan, kênh truyền hình mới được đưa vào sử dụng trên các chuyến bay khứ hồi Hà Nội - Bangkok và sẽ sớm được triển khai trên những chặng bay khác từ Việt Nam.

Bên cạnh bốn kênh truyền hình trực tiếp CNN, BBC, NHK và Sport24, hãng hàng không quốc gia Thái Lan còn cung cấp một kho phim cập nhật những tác phẩm điện ảnh mới nhất, kho nhạc hàng nghìn bài hát thuộc nhiều thể loại, kho game tương tác dành cho mọi lứa tuổi và một số chương trình thiếu nhi.

Theo VNexpress