Giá tour hợp lý 11.999.000 đồng

Chi phí trên đã bao gồm:
Vé máy bay khứ hồi của hãng Vietnam Airlines
Xe du lịch và vé tham quan các nơi theo chương trình
Chi phí ở khách sạn và các bữa ăn theo chương trình
Giá vé chưa bao gồm tiền Tip

Tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc

Đảo Nami

Một góc đảo Nami vào mùa xuân với hàng cây ngân hạnh dài thẳng tắp

Bất cứ ai là một fan của bộ phim Bản tình ca mùa đông không thể không biết đến hòn đảo xinh đẹp này. Khung ảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình như một thiên đường ở trần gian.

Cả bốn mùa trên đảo đều mang những vẻ đẹp rực rỡ riêng, thu hút đông đảo khách du lịch thế giới tới khám phá. Dù đến đây vào mùa nào, bạn đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hòn đảo này và có những bức ảnh xinh lung linh để đăng trên instagram.

Công viên Everland

Everland là công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc, nằm tại Yongin thuộc tỉnh Gyeonggi-do, cách trung tâm Seoul 1 giờ xe buýt. Đến với Everland du khách có thể trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn sôi động.

Công viên Everland là địa điểm thu hút khách với những loài hoa rực rỡ theo mùa

Đến với Everland du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của những loài hoa được trang trí ở đây, đối với những người yêu thích chụp hình thì nơi đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng .

Nhà Xanh Tổng thống

Nếu như ở Mỹ nổi tiếng với Nhà Trắng thì Hàn Quốc lại nổi tiếng với ngôi Nhà Xanh là nơi làm việc và nghỉ ngơi của Tổng thống Hàn Quốc.
Vẻ đẹp xanh mướt của phong cảnh bên ngoài Nhà Xanh

Khi tham quan Nhà Xanh, du khách sẽ được khám phá một nét kiến trúc mang đậm phong cách truyền thống của Hàn Quốc và chiêm ngưỡng vẻ đẹp xanh mướt của phong cảnh bên ngoài Nhà xanh.
Bên cạnh đó tour Hàn Quốc còn ghé thăm những địa điểm nổi tiếng khác của Hàn Quốc như: tháp Namsan, cung điện Hoàng gia KyeongBox.

Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc

Khi tham gia chương trình tour Hàn Quốc của Tugo, bạn còn có thêm trải nghiệm học cách muối kim chi và mặc đồ Hanbok truyền thống,..

Du khách của Tugo trải nghiệm học làm kim chi

Trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sắc của Hàn Quốc

Các bữa ăn trong chương trình tour được thay đổi liên tục để khách du lịch có thể trải nghiệm thật nhiều những món ăn đặc sắc của nước bạn. Đặc biệt, các món như: thịt nướng, gà hầm, kim chi, lẩu… là không thể thiếu trong thực đơn đối với du khách tham quan Hàn Quốc.
Với những trải nghiệm đầy đủ từ ẩm thực, văn hoá và địa điểm tham quan độc đáo với mức giá hợp túi tiền, du khách chắc chắn đã chọn được công ty du lịch đồng hành cùng những chuyến đi sắp tới rồi đúng không ạ?

Bài viết hợp tác bởi Báo Thanh Niên và du lịch Tugo

                                                                                                                                           Theo Thanh Niên