Hành trình khám phá điểm đến mới Hello World #4 được phát động bởi tạp chí Wanderlust Tips phối hợp tổ chức cùng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Cục Xúc tiến Du lịch Jeju. Theo đó, Hello World #4 sẽ trở lại với Hàn Quốc, quốc gia hiện đại nhất châu Á, song vẫn gìn giữ được nét đẹp truyền thống lâu đời đặc sắc. Tại đây, hành trình Hello World #4 chào đón sự tham gia của hai gia đình nổi tiếng, được nhiều người yêu mến:

Gia đình Ốc Thanh Vân – Trí Rùa cùng 3 bé Coca, Cola và Kakao

Ốc Thanh Vân tên thật là Phạm Thị Thanh Vân là một nữ diễn viên hài kịch – kịch nói, diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình, người dẫn chương trình và diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Việt Nam. Với tài năng và mức độ ảnh hưởng của mình, cô cũng thường xuyên được mời làm giám khảo cho nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng. Bên cạnh sự nghiệp thành công thì cuộc sống sau sân khấu của Ốc Thanh Vân cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ với mối tình kéo dài 10 năm với ông xã Trí Rùa, họ tiến tới hôn nhân năm 2008. Tới nay, sau hơn 10 năm chung sống, cặp đôi đã có với nhau 3 bé là Coca, Cola và Kakao.

Gia đình Trang Lou – Tùng Sơn cùng bé Xoài

Trang Lou (tên thật là Phạm Thu Trang, 24 tuổi) và Tùng Sơn (tên đầy đủ là Nguyễn Tùng Sơn, 25 tuổi) từng là cặp hot teen giới trẻ ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp từ thuở học trò. Sau đó, đôi trẻ quyết định về chung một nhà vào năm 2015 sau 5 năm tìm hiểu. Năm 2016, hai vợ chồng đón con trai đầu lòng, đặt nick name là Xoài. Cậu nhóc ngay khi vừa trào đời đã được yêu mến bởi vẻ ngoài đáng yêu và sở hữu cả Instagram riêng với lượng theo dõi khủng của dân mạng. Trước đó, cặp vợ chồng Trang Lou – Tùng Sơn cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu cửa hàng kinh doanh thời trang thành công bên cạnh các dự án mỹ thuật.


Cả hai gia đình sẽ cùng tham gia vào hành trình khám phá điểm đến mới Hello World #4 với chủ đề “Bố mẹ ơi, con thích đi Hàn Quốc” diễn ra từ ngày 20 – 25/5/2019. Trong hành trình đặc biệt lần này, không chỉ những khánh mời người lớn mà cả các bé cũng sẽ cùng bố mẹ chu du qua các thành phố nổi tiếng bậc nhất là Seoul, Gyeonggido, Jeju và Incheon. Tại đây, các gia đình sẽ có những trải nghiệm vui vẻ và ý nghĩa cùng nhau như: dạo chơi giữa nhiên tươi xanh tươi, đi thăm làng cổ hanok, vui chơi hết mình ở những công viên giải trí, trải nghiệm thư giãn chăm sóc sức khỏe và còn không thể bỏ qua những giờ phút mua sắm thú vị. Mỗi gia đình sẽ mang một màu sắc khác nhau góp phần tạo nên trải nghiệm du lịch Hàn Quốc sinh động và hấp dẫn nhất.

Theo nudoanhnhan