Maria Olympia (sinh năm 1996) là con gái duy nhất của Thái tử Hy Lạp Pavlos và Công nương Marie Chantal Miller. Xuất thân danh giá với địa vị cao quý, Công chúa Olympia có cuộc sống nhung lụa ngay từ bé. Cô có niềm đam mê đặc biệt với thời trang và tự xây dựng danh tiếng của riêng mình trong lĩnh vực này.

cong chua hoang tu noi tieng voi vai tro nguoi mau anh 3

Amelia Windsor (sinh năm 1995) là con gái của Bá tước vùng St Andrews George Philip Nicholas Windsor. Cô đứng thứ 39 trong danh sách những người thừa kế ngai vàng nước Anh. Sinh ra trong gia đình hoàng tộc, Amelia được thừa hưởng thần thái sang trọng và cuộc sống xa hoa như những nàng công chúa khác.

cong chua hoang tu noi tieng voi vai tro nguoi mau anh 7

Talita von Fürstenberg (sinh năm 1999) là một thành viên của Hoàng gia Đức. Ông nội cô là Hoàng tử Egon von Fürstenberg. Giống với chị họ Maria Olympia, công chúa Hy Lạp, Talita cũng có niềm đam mê với thời trang. Để theo đuổi sự nghiệp, Talita đã quyết định từ bỏ tước vị của mình.

cong chua hoang tu noi tieng voi vai tro nguoi mau anh 12

Nikolai William Alexander Frederik (sinh năm 1999) là con trai đầu lòng của Hoàng tử Joachim và Nữ bá tước Frederiksborg. Hiện chàng trai 21 tuổi đang đứng thứ 7 trong danh sách thừa kế ngai vàng. Nikolai được biết đến nhiều hơn qua vai trò người mẫu.

Theo  Zing