Thiết kế kiểu hai ống chân khiến bạn có thể đi lại khi chui vào "quần".

Ở Hàn Quốc, mặc đồ đôi với bạn đời hay người yêu là cách thể hiện sự gắn kết. Người Anh lại thích bày tỏ tình cảm bằng những nụ hôn và cái nắm tay. Và ở Nhật gần đây, người ta lại có cách mới thể hiện tình yêu: ngủ chung trong một chiếc quần jean khổng lồ. 

Mỗi phần chân quần jean khổng lồ được may bằng chất liệu dày ấm và phần dưới cùng hở ra để nếu muốn, các đôi có thể vừa mặc "chăn" vừa đi lòng vòng. Theo Metro, một cửa hàng trên mạng tại Nhật đã rao bán những chiếc túi ngủ có hai bên ngăn trông như hai chân của một chiếc quần jean. Hai ngăn này có phần thông nhau ở giữa, hở đầu khiến bạn và người mình yêu có thể ôm ấp và không bị ngột ngạt.

Chiếc quần ấm này đang được bán với giá tương đương gần 9 triệu đồng. Nhưng vì được nhiều người cặp yêu nhau săn lùng nên món đồ này thường xuyên ở tình trạng cháy hàng.Công ty bán sản phẩm cho rằng chiếc quần jean khổng lồ này không chỉ là cách chứng minh tình yêu của hai người mà thiết kế độc đáo với hai "chân" riêng rẽ của nó sẽ đảm bảo là cả hai đều chia sẻ hơi ấm cho nhau. Đây là món đồ hoàn hảo cho các đôi khi đi cắm trại hay kể cả ở nhà. Không chỉ các đôi, bất cứ ai cũng có thể sử dụng chiếc "quần" này. 

Theo VNExpress