Muli Parmar (55 tuổi) đệ đơn khiếu nại lên cảnh sát, tố cáo con dâu Geeta Parmar (32 tuổi) là nguyên nhân khiến con trai bà phải từ bỏ cuộc sống.

Bà Muli Parmar cho biết, Geeta đã không quan hệ tình dục với chồng, Surndrasinh, trong suốt 22 tháng chung sống với nhau ở Maninagar, bang Gujarat. Trong đơn tố cáo, Muli cho biết việc thiếu thốn sex khiến con trai bà rơi vào trạng thái "căng thẳng tinh thần" vì không thể giải tỏa.

Cuộc sống hôn nhân của họ trở nên hỗn loạn. Họ thường xuyên đánh nhau trước khi Geeta chuyển về nhà mẹ đẻ. Sau khi dự một đám tang vào 27/7, các thành viên trong gia đình trở về nhà Surndrasinh thì phát hiện anh đã tự tử.

                     Cặp đôi đám cưới vào tháng 10/2018.

Tờ Times of India cho biết, bà Muli phát hiện cặp vợ chồng ngủ riêng sau khi đến thăm nhà của con. Chính Surndrasinh cũng tiết lộ với mẹ rằng "anh ta và Geeta không có quan hệ thể xác", báo cáo của cảnh sát cho biết. Geera thề rằng "cô sẽ không sex với chồng".

Muli cho biết: "Một lần tôi vào phòng con trai và phát hiện chúng ngủ trên hai giường khác biệt. Khi tôi hỏi con trai về điều này, nó nói rằng giữa chúng không có quan hệ thể xác vì Geeta đã thề rằng sẽ không ngủ với chồng".

Surndrasinh là một nhân viên đường sắt. Anh kết hôn với Geeta - người vợ thứ hai - vào tháng 10/2018 sau khi ly hôn hai năm trước đó.

Hiện Geeta Parmar đã bị bắt giữ sau cáo buộc. Vụ việc đang được cảnh sát Gujarat điều tra làm rõ.

Theo ione.net