Cảnh sát có mặt tại sân bay để bắt giữ nhóm du khách "quậy" trên máy bay

Nhóm du khách hơn 10 người đã tổ chức bữa tiệc như trong hộp đêm ngay tại khoang hành khách của hãng hàng không Easy Jet. Đó là chuyến bay đi từ Bristol, Anh, tới thủ đô Praha, Cộng hòa Séc. Hành vi kém văn minh của nhóm khách kể trên đã ảnh hưởng tới hơn 100 khách khác trong cùng chuyến bay.

Cảnh sát tại sân bay đã tiến hành bắt giữ một vị khách nam vì hành vi quấy rối trật tự công cộng. Nick Falconer, một sỹ quan cảnh sát chia sẻ hình ảnh trên Twitter về cảnh xe cảnh sát dừng ở đường băng. Anh cho biết, họ buộc phải bắt giữ những vị khách quá kích. “Đây là một chuyến bay chứ không phải trong hộp đêm”, anh nói.

Theo đại diện từ phía hãng hàng không Easy Jet, hãng phải tạm dừng chuyến bay mang số hiệu EZY6267 hôm 1/6 vừa qua vì hàng loạt hành vi quá kích phá rối của nhóm khách. Tiếp đó, chuyến bay tiếp tục bị hủy vì lý do thời tiết xấu.

Với những vị khách còn lại trong cùng chuyến bay, họ được hoàn lại tiền vé vì sự cố hiếm thấy. Ngoài ra, họ cũng được hãng hàng không cung cấp miễn phí chỗ ăn và nghỉ tại khách sạn.

Theo Dân trí