Vinhomes anh 1

Ấp ủ một đám cưới ngoài trời phóng khoáng tươi vui, cặp đôi Thanh Mai - Duy Anh đã lựa chọn phong cách Lemon Love với màu chủ đạo trắng - vàng trên nền cỏ xanh tươi tại vườn Nhật, Vinhomes Smart City.

Vinhomes anh 2

Các khu vực trang trí sử dụng hoa hồng trắng, vàng làm chủ đạo, đồng thời điểm xuyết thêm các trái chanh tây lạ mắt. Sự kết hợp giữa màu trắng vàng của hoa và sắc xanh của lá, thảm cỏ đã tạo nên một không gian tươi mát, đầy sức sống và tạo cảm giác dễ chịu. Màu xanh còn thể hiện cho sự sinh sôi, mang đến sự khởi đầu tốt lành cho một hành trình hạnh phúc dài lâu.

Vinhomes anh 3

Vượt qua khuôn khổ truyền thống, không gian tiệc cưới ngoài trời gây ấn tượng bởi cảnh sắc thiên nhiên, cảm giác thư thái cùng tầm nhìn khoáng đạt. Khách mời không chỉ được chiêm ngưỡng khuôn viên lễ cưới đẹp mắt, mà còn được tận hưởng không gian nên thơ của rừng tùng la hán, hồ nước cá koi và các tiểu cảnh phong cách Nhật Bản.

Vinhomes anh 4

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời là xu hướng du nhập từ phương Tây và ngày càng được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Phong cách tiệc cưới này đòi hỏi sự chuẩn bị cầu kỳ, nhất là trong khâu lựa chọn địa điểm. Thật may, cặp đôi Thanh Mai - Duy Anh đã tìm được địa điểm lý tưởng tại vườn Nhật theo cách tình cờ.

Vinhomes anh 5

“Mình và cô ấy đã ấp ủ giấc mơ về tiệc cưới ngoài trời ấm cúng từ lâu. Tình cờ ghé Vinhomes Smart City tham quan, chẳng biết có phải là ‘yêu từ cái nhìn đầu tiên’ không nhưng cả hai đứa đã quyết định chọn nơi này để tổ chức. Chúng mình ấn tượng với không gian thoáng đãng, cảnh quan độc đáo tại đây”, chú rể Duy Anh hào hứng chia sẻ.

Vinhomes anh 6

Đôi uyên ương Thanh Mai - Duy Anh cảm thấy hài lòng với không gian tiệc cưới nhiều điểm nhấn như đường hoa anh đào, đường đèn lồng… tại khuôn viên Vinhomes Smart City. Không cần thực hiện thêm thêm một buổi chụp hình pre-wedding, cặp đôi vẫn có những bức ảnh cưới lung linh ngay tại vườn Nhật.

Vinhomes anh 7

Những bức ảnh cưới ấn tượng đến từ sự kết hợp hài hòa giữa không gian thiên nhiên trữ tình, khoáng đạt, mang dấu ấn Nhật Bản và các công trình tiện ích hiện đại của dự án như Trung tâm thương mại Vincom MegaMall.

Vinhomes anh 8

Ngọc Ánh - wedding planner của đám cưới chia sẻ : “Đám cưới tổ chức ngoài trời phụ thuộc rất nhiều vào địa điểm. Sau khi nhận được đề xuất của Duy Anh và Thanh Mai, chúng tôi đi khảo sát vườn Nhật và nhanh chóng nhận lời với hai bạn. Thảm cỏ ở đây rộng rãi và được chăm sóc rất kỹ càng, tiểu cảnh xung quanh đều được tận dụng thành các điểm nhấn trang trí độc đáo”.

Theo  Zing