Mặc dù không nắm tay nhau hay thể hiện bất cứ tình cảm thân mật nào, Ken và Sasaki Nozomi dành cả buổi chiều để cùng con chơi đùa ngoài công viên. Sau khi phát hiện ra ký giả chụp hình, họ đưa con về.

Ken Watabe và vợ, Nozomi Sasaki đưa con đi công viên hôm 6/8.

Ken Watabe và vợ, Nozomi Sasaki, đưa con đi công viên hôm 6/8.

Đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng nhau lộ diện, kể từ hồi tháng 6, khi Ken Watabe bị vạch trần ngủ với nhiều phụ nữ sau khi đã kết hôn. Khi đó, truyền thông Nhật Bản đưa tin Ken Watabe có rất nhiều bồ, bao gồm cả diễn viên phim AV, công chức, gái làng chơi... Anh và bạn tình thường vào các nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật (rộng rãi và có rào chắn) để quan hệ tình dục. Sau khi xong việc, anh ta trả cho họ khoảng 10.000 yên (hơn 2 triệu đồng).

Mặc dù đi lại với vô số phụ nữ, Ken kiên quyết không ly dị vì nói có tình cảm sâu nặng với vợ. Trong khi đó, Nozomi cho biết vợ chồng đã nói chuyện với nhau, cô tha thứ cho chồng để cả hai cùng chung tay nuôi dạy con cái trưởng thành. Nữ diễn viên nhấn mạnh rằng người cha vô cùng quan trọng trong cuộc đời đứa trẻ.

Cả Nozomi và Ken đều đã quay lại với công việc trong showbiz.

Cả Nozomi và Ken đều đã quay lại với công việc trong showbiz.

Sau ồn ào, Nozomi cũng đã quay trở lại với công việc showbiz. Cô xuất hiện trong một số chương trình truyền hình với vai trò dẫn chương trình, khách mời. Ken cũng tiếp tục góp mặt trong các hoạt động của nhà đài, thay vì chấm dứt công việc như nhiều lời đồn đại trước đó.

Nozomi Sasaki sinh năm 1988, là người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Cô từng được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất Nhật, mỹ nhân được khao khát nhất Nhật Bản, từng nhiều lần có tên trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới"do trang TC Candler (Mỹ) bình chọn.... Nozomi Sasaki kết hôn với Watabe được 3 năm. Watabe là diễn viên hài tiếng tăm của Nhật Bản. Hai vợ chồng có một con trai.

Ken Watabe và vợ, Nozomi Sasaki gương vỡ lại lành.

Ken Watabe và vợ.

 

Theo  ngoisao.net