Đường bay kết nối "thiên đường du lịch nghỉ dưỡng" của Việt Nam với thành phố lớn nhất quốc gia 1,4 tỉ dân - Mumbai - khai trương ngày 8.9 với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần. Đường bay kết nối Phú Quốc với thủ đô New Delhi chính thức phục vụ khách hàng từ ngày 9.9 với 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Thêm hai đường bay thẳng đưa khách Ấn tới 'thiên đường nghỉ dưỡng Việt Nam' - ảnh 1

Giám đốc Sở Du lịchKiên GiangBùi Quốc Thái (áo trắng, cà vạt đen) cùng Giám đốc Điều hành Vietjet Đinh Việt Phương (áo đỏ) đón và tặng hoa du khách trên chuyến bay từ quốc gia 1,4 tỉ dân Ấn Độ tới với Phú Quốc

Theo đó, chỉ với hơn 4 giờ bay, du khách Ấn có thể mua vé bay thẳng đến “Đảo Ngọc” Phú Quốc hoặc người Việt tới trải nghiệm Ấn Độ với giá vé khởi điểm chỉ từ 668.000 đồng/chiều cùng chương trình khuyến mãi hàng tuần trên các kênh chính thức của Vietjet.

Dân số đông, thu nhập cao, sẵn sàng chi mạnh tay cho những chuyến du lịch đẳng cấp dài ngày… Ấn Độ cùng các nước thị trường Trung Đông đang là “khách sộp” mà ngành du lịch Việt Nam hướng tới.

Sở hữu đường bờ biển với nhiều bãi biển đẹp trải dài từ Bắc đến Nam đảo, Phú Quốc được ưu ái ban tặng cảnh quan thiên nhiên hài hòa. Cùng với đó là sự phát triển, quy hoạch của nhiều hệ thống nghỉ dưỡng, resort đẳng cấp quốc tế, những sản vật địa phương phong phú, đa dạng khiến Phú Quốc nổi lên như một “viên ngọc sáng”, sở hữu tất cả những gì mà các "đại gia" Ấn Độ tìm kiếm.

Trong khi đó, hai thành phố của quốc gia tỉ dân Ấn Độ là New Delhi và Mumbai cùng nền văn minh sông Hằng lại là điểm đến của văn hóa, tôn giáo, ẩm thực với những điểm đến không thể bỏ qua như Pháo đài Đỏ (Red Fort), Nhà thời Hồi giáo Jama Masjid, Ấn Độ Môn, Triển lãm mỹ thuật Jehangir, Vườn quốc gia Sanjay Gandhi…

Thêm hai đường bay thẳng đưa khách Ấn tới 'thiên đường nghỉ dưỡng Việt Nam' - ảnh 2

Ấn Độ đang là thị trường tiềm năng hàng đầu của du lịch Việt Nam

M.A

Các đường bay mới được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa, kinh tế của người dân hai nước Việt Nam - Ấn Độ.

Vietjet hiện đang là hãng hàng không có nhiều đường bay nhất giữa Việt Nam và Ấn Độ với 17 đường bay thẳng kết nối Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc với 5 thành phố thủ phủ lớn nhất của quốc gia Nam Á là New Delhi, Mumbai, Hyderabad, Ahmedabad, Bangalore.

Theo Thanh niên