Paul Tapper, một kỹ sư ở Newton Abbot, Devon, là "tín đồ" trung thành của các quán rượu. Anh thường xuyên lén hút ra ngoài khiến vợ - Jayne, 48 tuổi, cảm thấy phiền toái. Vì vậy, cô quyết định xây dựng một quán rượu của riêng nhà mình, ở phía sau vườn.

"Anh ấy hay đi uống rượu và tôi không thể giữ. Tôi nghĩ, xây một quán rượu của riêng mình và trở thành bà chủ", Jayne kể. Quán rượu thiết kế kiểu cabin, có tên là Doghouse Inn, mất 5 tháng để xây dựng. 

Quán rượu được xây dựng trong mở trong vườn nhà Jayne. Ảnh: Caters.

Quán rượu được mở trong vườn nhà Jayne. Ảnh:Caters.

Cô vợ phải tiêu tốn 15.000 bảng chỉ để san mặt bằng, 2.700 bảng xây cabin ban đầu, 650 bảng tạo game cho giống quán rượu đích thực... Cô cố gắng tiết kiệm chi phí trang trí rẻ nhất có thể, nhưng không thể cưỡng lại việc chi 100 bảng để mua một cái ghế dài. Tổng chi phí xây dựng là 4.070 bảng (khoảng 124 triệu đồng).

Bên trong được thiết kế đầy đủ đồ uống, trò chơi, như một quán rượu đích thực. Ảnh: Caters.

Bên trong được thiết kế đầy đủ đồ uống, trò chơi, như một quán rượu đích thực. Ảnh:Caters.

Không chỉ Paul, ba con của họ, 31, 26 và 24 tuổi cũng đều khá hài lòng với quán rượu tại nhà. Vì dù tiêu tốn khá nhiều tiền để xây dựng, nhưng về lâu dài, nó sẽ tiết kiệm đáng kể cho gia đình. Paul và các con sẽ không phải trả khoản tiền lớn cho đồ uống đắt đỏ bên ngoài. Họ cũng không phải đặt taxi để về nhà vào cuối đêm khi đã quá say.

"Paul còn rủ bạn thân đến đây và bây giờ chúng tôi khá bận rộn. Không chỉ cánh đàn ông như anh ấy, giờ tôi cũng thích giải trí ở đây. Đêm nào tôi cũng ở quán đến gần sáng", Jayne kể. 

Theo vnexpress