Jordi và chồng ở Bermuda.

Jordi và Ross đã gắn bó với nhau từ năm 17 tuổi, cùng nhau đi du lịch suốt tuổi thanh xuân. Họ thực hiện lời hứa "tiếp tục phiêu lưu" khi kết hôn vào năm 2015.

Vào tháng 1/2018, đôi vợ chồng đã đặt chân lên Nam Cực. "Từ ngày mới yêu, chúng tôi đã hứa với nhau sẽ đi thăm tất cả các châu lục trước khi có con. Vì thế, chúng tôi thông báo sẽ chào đón một cậu bé chào đời vào tháng 5 này, khi mà đã hoàn thành khám phá 7 châu lục, chúng tôi vô cùng háo hức", Jordi nói.

Trong hai năm qua họ đã đến châu Phi, châu Âu, Bắc và Nam Mỹ, Australia, châu Á và cuối cùng là Nam Cực. Đôi vợ chồng đã tận hưởng những di sản văn hoá, cũng như thắng cảnh nổi tiếng ở những nơi họ đến thăm. Họ hứa với nhau sẽ tiếp tục đi chơi khi đứa con ra đời và truyền niềm đam mê, khiến con thành một fan du lịch.

Họ chinh phục Nam Cực khi người vợ đang mang thai 20 tuần. Vì chuyến đi được đặt từ 2 năm trước nên Jordi không hề lường trước mình sẽ mang thai dịp này. "Tại đây chúng tôi thấy hàng nghìn chú chim cánh cụt, đi bộ bên bờ vực núi lửa, đi thuyền kayak qua những tảng băng trôi và chúng tôi thậm chí đã trải qua một đêm có gió dữ dội trong một cái lều trên băng", Jordi cho biết thêm. 

THeo VNExpress