Các bức ảnh ghi lại ca sinh nở của một bà bầu Nga tại Biển Đỏ, vịnh Nam Sinai, Ai Cập nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dư luận. Đa số bình luận tỏ ý vui mừng vì mẹ tròn con vuông, Arab News đưa tin ngày 12/3.

Heidi Honsi Al-Sayyed, một nữ du khách Nga, là người chụp lại cảnh tượng này từ ban công khu nghỉ dưỡng ven Biển Đỏ và chia sẻ lên mạng xã hội. Cô cho biết: "Người phụ nữ Nga thực hiện vài động tác khởi động dưới biển trước lúc lâm bồn. Khi bé chào đời, cô ấy lên bờ như chưa hề có chuyện gì xảy ra".

Theo lời kể của nhân chứng, một bác sĩ phụ sản Nga, người chuyên đỡ đẻ dưới nước, đã giúp cho em bé chào đời khỏe mạnh. Sau đó, bé được bác sĩ cùng bố đưa lên bờ khi chưa được cắt rốn.

Truyền thông Ai Cập xác nhận tính các bức ảnh. Họ khẳng định, đẻ con dưới nước
 đang trở thành xu hướng. 

Nhắc tới Ai Cập, nhiều du khách sẽ nghĩ ngay tới Kim tự tháp, Loxur, mà ít người biết tới thiên đường biển Sharm el Sheikh, nằm ở phía nam bán đảo Sinai thuộc Biển Đỏ. Nơi đây chứa nhiều sinh vật biển độc đáo, làn nước trong suốt, ấm áp suốt cả năm. Các bà mẹ Nga thường tới Dahab, phía đông bắc thị trấn nghỉ mát nổi tiếng Sharm el-Sheikh, để sinh con dưới biển.

Theo VNExpress