[Caption]x

Hôm 17/11, ca sĩ Mỹ Linh thông báo con gái chị - Anna Trương -đã đính hôn. Hôn phu của Anna là chàng trai ngoại quốc Eric Derwallis. Cả hai trải qua 4 năm bên nhau trước khi đi đến quyết định gắn bó.

[Caption]x

Anna Trương sinh năm 1994, sang Mỹ du học tại trường Berklee College of Music, năm 2014. Đây là ngôi trường hàng đầu về đào tạo âm nhạc, tạo nền móng cho nhiều nhà sản xuất, nhạc sĩ và ca sĩ nổi tiếng. Tại đó, Anna Trương gia nhập nhóm nhạc có tên Lands mà Eric Derwallis là thành viên. Cả hai có quãng thời gian tuyệt vời bên nhau khi cùng học tập, làm việc và chơi nhạc.

[Caption]x

Nhóm Lands từng tham gia cuộc thi giữa các ban nhạc ở trường và giành giải nhất. Phong cách âm nhạc mà nhóm theo đuổi là Jazz hiện đại, Neo-Soul, Funk, Fusion. Anna Trương giữ vai trò hát chính còn bạn trai cô chơi trống.

Năm 2016, con gái Mỹ Linh đưa các bạn về Việt Nam biểu diễn trong chương trình Monsoon Music Festival. Đây cũng là lần đầu tiên Eric Derwallis có cơ hội đến thăm quê hương của bạn gái.

Năm 2016, con gái Mỹ Linh đưa các bạn về Việt Nam biểu diễn trong đêm nhạc thường niên 'Monsoon Music Festival'. Đây cũng là lần đầu tiên Eric Derwallis có cơ hội đến thăm quê hương của bạn gái.

[Caption]x

Anna và Eric đồng điệu trong tâm hồn, có chung đam mê âm nhạc và nhiều sở thích cá nhân như du lịch, ẩm thực, đọc sách. Bên cạnh tình yêu, họ là những người đồng nghiệp.

[Caption]x

Anna Trương kín tiếng dù hoạt động nghệ thuật. Cô hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư lên mạng xã hội nên đến năm 2018, khi cô chủ động đăng tải những hình ảnh với bạn trai nhân dịp hai năm yêu nhau, khán giả mới biết cô đang trong mối quan hệ tình cảm.

[Caption]x

Eric cũng có nét tính cách giống bạn gái. Anh không bày tỏ tình cảm một cách phô trương mà thỉnh thoảng mới thổ lộ trong những dịp đặc biệt.

[Caption]x

Gần đây, anh đăng cùng lúc nhiều bức hình của Anna và thú nhận: 'Điện thoại của anh chứa đầy những hình ảnh về em. Anh không thể làm gì khác ngoài việc liên tục ghi lại chúng. Những khoảnh khắc rất đời thường nhưng cũng rất đặc biệt. Một năm bên em thực sự ý nghĩa'.

[Caption]x

Chàng nhạc công thường ví người yêu là tất cả lẽ sống, hay đôi lúc gọi cô là bạn thân.

[Caption]x

Cả hai chia sẻ những điều từ nhỏ bé đến quan trọng trong cuộc sống. Anna Trương không được gần gia đình khi chọn lập nghiệp tại Mỹ nhưng cô may mắn tìm thấy sự đồng cảm, chăm sóc từ bạn trai.

 

Theo ngoisao.net