Đó là: : hồ sơ phải trung thực, cụ thể và chứng minh bạn sẽ không ở lại Mỹ sau khi tour kết thúc.
Sau gần 3 tháng áp dụng những hướng dẫn nói trên, tỷ lệ đậu visa Mỹ của Du lịch Hoàn Mỹ tăng cao đáng kể. Nếu các tháng cao điểm hè (tháng 5, 6, 7) tỷ lệ này chỉ khoảng 85%, từ tháng 8 đến giữa tháng 10 đã nâng lên 97%.
Áp dụng như thế nào?
Đầu tháng 10 vừa qua, Du lịch Hoàn Mỹ đã cải thiện thành công một trường hợp rớt visa Mỹ của một cặp vợ chồng là chủ một công ty xây dựng tại Q.5.
Vốn là nội trợ, nhưng vì tâm lý lo lắng “hồ sơ không đủ mạnh”, nghề nghiệp của người vợ được thay đổi là “thủ quỹ công ty chồng”. Đến vòng phỏng vấn, trước những câu hỏi chi tiết về công việc thủ quỹ, về doanh thu, lợi nhuận hằng tháng của công ty, người vợ lúng túng không trả lời được dẫn đến rớt visa cả vợ lẫn chồng.
Một chi tiết khác nữa là hồ sơ người chồng, mục nghề nghiệp chỉ vỏn vẹn 2 từ “giám đốc”. Theo viên chức lãnh sự Mỹ chia sẻ trong buổi tọa đàm: Có đến 50% những người xin visa đều nói họ là giám đốc, tuy nhiên, 2 chữ “giám đốc” không nói lên được gì, bởi giám đốc một tập đoàn lớn lâu năm có đông nhân viên hoàn toàn khác với một hộ kinh doanh cá thể có vài ba nhân công mới thành lập. Khi khai lại hồ sơ, những chi tiết cụ thể: Doanh nghiệp thành lập từ khi nào? Kinh doanh lĩnh vực gì? Quản lý bao nhiêu nhân viên? Doanh thu hằng tháng ra sao?... đã được Du lịch Hoàn Mỹ bổ sung, đồng thời hướng dẫn lại cách trả lời phỏng vấn. Hai vợ chồng đã được cấp visa và sẽ đi Mỹ vào mùng 1 Tết Kỷ Hợi.
Sắp hết hạn ưu đãi: Tặng visa Canada khi đăng ký tour Mỹ Tết Kỷ Hợi
Theo kinh nghiệm thực tế: Một bộ hồ sơ xin visa Mỹ sau khi bổ sung vài chi tiết nhỏ có thể tiếp tục dùng để lấy thêm visa Canada, và không chứng minh tài chính rườm ra. Ngoài ra, hồ sơ đã có visa Mỹ thường dễ cấp visa Canada 10 năm hơn các trường hợp khác.
Chương trình ưu đãi tặng thêm visa Canada dành cho khách hàng khi đăng ký tour Mỹ Tết Âm lịch (hoặc ngược lại cho khách đăng ký tour Canada) sẽ hết hạn vào ngày 31.10.2018.
Trải nghiệm khách sạn đẳng cấp nhất Las Vegas
Giữa một “kinh đô cờ bạc” xa hoa và hấp dẫn bậc nhất nước Mỹ, những khách sạn 5 sao (Bellagio, Venetian, Luxor, Wynn...) dường như chỉ dành riêng cho giới tỉ phú biết hưởng thụ? Với du khách Việt, đó chỉ là điểm tham quan trong hành trình trải nghiệm Las Vegas về đêm, để ngắm nhìn, suýt xoa và chụp vội vài tấm ảnh lưu niệm, hiếm có đoàn được nghỉ tại đây bởi giá phòng được xếp vào hàng đắt đỏ nhất thế giới...
Tọa lạc ngay vị trí ngay trung tâm đại lộ Las Vegas Strip, Wynn Las Vegas Resort được gắn với biệt danh "khách sạn tỉ phú" khi được rất nhiều gia đình hoàng gia, những ngôi sao Hollywood như Michael Jackson, Britney Spear, Mariah Carey, Celine Dion, Jennifer Lopez, hay những ngôi sao bóng đá hàng đầu như Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo… chọn là điểm nghỉ dưỡng.
Tết Kỷ Hợi 2019, giấc mơ Wynn sẽ không còn khó thực hiện. Hai đêm trải nghiệm Wynn Las Vegas Resort đã được Du lịch Hoàn Mỹ đặt sẵn cho những du khách tham gia tour 28 Tết và mùng 1 Tết. Đó như một món quà mang lại sự may mắn và tạo điểm nhấn ý nghĩa nhân dịp đầu năm mới.

Theo Thanh niên