Duy Uyên kể, thời gian giãn cách xã hội vì dịch, cô bắt đầu thử làm nhiều loại bánh: cookie, macaron... Trong đó, bánh phô mai của Nhật Bản được cô vô cùng yêu thích nên quyết mầy mò kinh nghiệm để thực hiện. Nhờ cân đối công thức, bánh do Duy Uyên thực hiện có vị ngọt thanh, béo vừa phải. Người thân và nhiều bạn bè khen ngon và động viên thử kinh doanh. Cô thấy vui và thử bán bánh khoảng hai tuần nay.

Duy Uyên Mắt Ngọc bán bánh ở Mỹ - Ảnh 3.

Khi làm cho gia đình, Duy Uyên tự đảm nhận mọi khâu. Nhưng có nhiều đơn hàng hơn, ông xã và mẹ ruột phụ giúp cô một số công đoạn. Riêng việc giao bánh, do còn ảnh hưởng của Covid-19, Duy Uyên hạn chế tiếp xúc khách hàng, để bánh ở cửa giúp đảm bảo an toàn.

Duy Uyên Mắt Ngọc bán bánh ở Mỹ - Ảnh 4.

Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc tranh thủ thời gian rảnh để trang trí, giao bánh. Cô cảm thấy hạnh phúc khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách.'Tôi luôn đặt mọi tâm huyết, xem những chiếc bánh làm ra để người thân sử dụng là một niềm vui nhỏ chứ không phải kinh doanh. Do đó, tôi cẩn thận ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu tươi ngon, có đơn đặt hàng thì mới làm bánh trong ngày để đảm bảo chất lượng', Duy Uyên cho hay.

Duy Uyên Mắt Ngọc bán bánh ở Mỹ - Ảnh 5.

Thời gian qua, Duy Uyên vẫn duy trì công việc phát thanh viên ở Đài, từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần. Điều thay đổi duy nhất trong cuộc sống của cô là con gái phải nghỉ học ở nhà. Do đó, cựu ca sĩ cố gắng hoàn tất công việc, về nhà sớm và dẫn con đi công việc gần nhà.

Duy Uyên Mắt Ngọc bán bánh ở Mỹ - Ảnh 6.

Duy Uyên yêu thích khí hậu mùa xuân, đường phố vắng vẻ khi áp dụng lệnh đóng cửa vì dịch.

Duy Uyên Mắt Ngọc bán bánh ở Mỹ - Ảnh 7.

Hiện khu vực cô sinh sống bắt đầu trở lại sinh hoạt bình thường. Song một số cuộc biểu tình diễn ra nên gia đình cô hạn chế ra ngoài, ngoại trừ đi làm và đi siêu thị.

Duy Uyên Mắt Ngọc bán bánh ở Mỹ - Ảnh 8.

Duy Uyên mong mọi người giữ sức khỏe đến khi dịch được kiểm soát hoàn toàn. Riêng bố của cô không thể sang Mỹ đoàn tụ với vợ và con gái vì dịch và không có bất cứ chuyến bay nào.

Duy Uyên Mắt Ngọc bán bánh ở Mỹ - Ảnh 9.

Duy Uyên sinh năm 1983, là cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc. Năm 2010, cô kết hôn với ông xã Tường Huy và sang Mỹ định cư. Họ vừa kỷ niệm 10 năm hôn nhân vào giữa tháng 3/2020.

Duy Uyên Mắt Ngọc bán bánh ở Mỹ - Ảnh 10.

Duy Uyên có một con gái tên Hailee, 6 tuổi. Em được mẹ dạy tiếng Việt, thường về Việt Nam để gắn kết quê hương.

Duy Uyên Mắt Ngọc bán bánh ở Mỹ - Ảnh 11.

 

Theo giadinhvietnam.com