Màu hồng

Những người thích nội y màu hồng thường mang bóng dáng của một cô gái nhút nhát. Họ hay ngại ngùng và thích im lặng trong lần đầu tiên, mặc dù có chút nghịch ngợm khi "làm chuyện ấy". Ngoài ra, họ cũng vui tính, lịch sự, thân thiện và là những cô nàng có thể tin tưởng.

Màu trắng

Đồ lót màu trắng thường được phụ nữ trên 30 tuổi yêu thích, bởi vì màu sắc này thể hiện khía cạnh mềm mại trong tính cách của họ. Với sự điềm tĩnh và thoải mái, họ thích bắt đầu "chuyện ấy" bằng nụ hôn và những cái chạm giống như massage. Những cô gái thích mặc nội y màu trắng thường cởi mở, thẳng thắn nhưng đôi khi nhàm chán.


                                                                                              Ảnh: Shutterstock.

Màu đỏ

Đây là màu sắc của sự gợi cảm và quyến rũ. Những nàng thích mặc đồ lót màu đỏ thường là người đầy đam mê, nhiệt huyết, năng động và biết điều gì khiến bản thân trở nên hấp dẫn trong mắt đối phương. Họ tự tin và có kỹ năng giỏi trên phương diện giường chiếu, biết cách làm hài lòng chàng trong khi sex và cũng mong muốn có được niềm vui tương tự từ nửa kia.

Màu đen

Những cô gái đam mê nội y màu đen có một tính cách mạnh mẽ, dũng cảm và đầy tham vọng. Họ biết cách khơi dậy cảm xúc của đối phương mà không cần làm nhiều chiêu trò. Các nàng có xu hướng chiếm ưu thế trong mối quan hệ và "chuyện ấy", nhưng đôi khi họ thích che giấu cảm xúc của mình.

Màu be

Sau hai màu cơ bản trắng và đen, màu nude hoặc màu be được nhiều phụ nữ yêu thích. Những người mặc đồ lót màu be thường bảo thủ hơn. Họ có xu hướng thích "làm chuyện ấy" theo cách thông thường và thực hiện "màn dạo đầu" trong thời gian dài.

Màu xanh

Phụ nữ thích mặc nội y màu xanh thường có phong cách thời trang khá sành điệu. Kiểu người này rất lãng mạn, nhạy cảm và muốn trở thành trung tâm của sự chú ý. Bên cạnh đó, họ cũng thích có một mối quan hệ lâu dài. Nàng có thể là một người biết tận hưởng "chuyện ấy" và coi trọng sự lãng mạn trước và sau khi sex.

Màu tím

Những cô nàng mê đồ lót màu tím thường là kiểu người quan tâm đến ngoại hình và thích mọi thứ trở nên sang trọng. Họ hướng nội và không dễ đặt niềm tin vào người khác. Tuy nhiên, khi tìm được người đáng tin cậy, nàng sẵn sàng hy sinh tất cả vì người đó.

Theo  ione.net