Jessica và con gái

Theo Đài Fox News, một bà mẹ đã có 3 con ở Úc có thể kiếm đến 57.800 USD (1,34 tỉ đồng) hằng năm nhờ dịch vụ đặc biệt là ôm ấp những người lạ.
Jessica O’Neill bắt đầu mở dịch vụ này hơn 6 tháng trước ở thành phố Gold Coast (bang Queensland) với giá 60 USD/giờ, sau khoảng 10 năm làm nhân viên mát xa trị liệu và tư vấn.
Theo chuyên gia này, việc được ôm ấp sẽ giúp mang đến cảm giác được yêu thương và có giá trị đối với những người cô đơn hay trầm cảm.
“Tôi luôn là người tình cảm và luôn ôm ấp mọi người. Mẹ tôi cũng cực kỳ tình cảm khi tôi còn nhỏ. Những cái ôm của bà giúp mọi việc trở nên ổn thỏa dù điều tồi tệ luôn xảy ra”, O’Neill chia sẻ.
Dù phần lớn khách hàng là nam giới nhưng chuyên gia này khẳng định chồng cô là Jason (34 tuổi) không hề khó chịu về nghề nghiệp của vợ.
“Jason rất ủng hộ và thấu hiểu. Anh ấy thích việc tôi làm và cho rằng đó là điều tốt đẹp. Anh ấy cũng rất tình cảm và thường ôm tôi khi ở nhà. Chính mối quan hệ này giúp tôi mạnh mẽ”, O’Neill chia sẻ.
Bên cạnh gói 60USD/giờ, cô còn cung cấp dịch vụ ôm và tư vấn với giá 80USD/giờ, trong khi dịch vụ kèm thêm “cà phê hữu nghị” là 110USD/giờ.

O’Neill cho biết khách hàng phần lớn là đàn ông trung niên nhưng cũng có những người trẻ cảm thấy “lạc lõng và mất kết nối” trong thời đại kỹ thuật số.

Theo Thanh niên