Jess và Justin đã có 6 năm hẹn hò. 


"Chiếc ghế treo có độ cao hoàn hảo như đang mời gọi. Dưới ánh nắng mặt trời, tôi bế Jess lên trên ghế và bắt đầu nhẹ nhàng mát-xa cho cô ấy. Jess nằm trên tay tôi một cách hạnh phúc".

Đây không phải là một cảnh mới nhất trong bộ phim 50 Sắc thái từng thu hút hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. Đó là một đoạn trích từ nhật ký của một người làm nghề ở thử trong các khách sạn.

Chủ nhân của cuốn nhật ký này là cặp đôi Australia Jessica D'Argent, 23 tuổi và Justin Engelke, 26 tuổi. Họ đến từ New South Wales và may mắn giành chiến thắng trong một cuộc thi để trở thành đại sứ cho một công ty. Phần thưởng mà cả hai nhận được là tới nghỉ dưỡng miễn phí tại mọi khách sạn. Cả hai vừa có chuyến du lịch vòng quanh Australia sau chiến thắng này.

Jess và Justin cho biết họ rất vui khi được lựa chọn. Cả hai đã có những chuyến đi thú vị cùng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau tại Sydney, Melbourne, Byron Bay...

Nhiệm vụ duy nhất của họ là ghi lại những trải nghiệm "thân mật" của mình tại các khách sạn trên toàn quốc. Ngoài Australia, chiến dịch ngủ thử để lấy trải nghiệm này cũng được tổ chức tại các quốc gia như Mỹ, Ba Lan, Italy, Pháp. Ngoài Jessica và Justin, 9 cặp đôi khác trên thế giới cũng trúng giải. 

Các trải nghiệm này sẽ được công ty tổng hợp lại và đưa ra thành một bản gợi ý cho du khách về những nơi có trải nghiệm để làm chuyện đó thú vị nhất.

Theo VNExpress