Nếu đang lên kế hoạch trốn nóng, bạn có thể cân nhắc trải nghiệm trượt tuyết tại Australia; tận hưởng vẻ đẹp của đất nước New Zealand hay hòa mình vào thiên nhiên hoang dã ở Nam Phi.

Mùa đông Australia

Perth, thành phố yên bình miền Tây nước Úc

Đến mỗi độ tháng 6, khi mùa hè đang phủ cái nắng lên đất nước miền nhiệt đới, tại Australia những bông tuyết đầu mùa bắt đầu rơi. Đây cũng là thời điểm lý tưởng nhất để du khách tận hưởng trải nghiệm trượt tuyết tại xứ sở chuột túi.

Ngược về miền viễn Tây, Perth là một thành phố nhỏ nổi tiếng bởi sự yên bình, thời tiết luôn mát mẻ và thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến đây, bạn không thể bỏ qua các điểm tham quan tiêu biểu như bờ sông Thiên Nga, công viên các vị Vua và Vườn Bách Thảo (Kings Park Botanic Garden), nhà máy bia Old Swan và Tòa nhà Quốc Hội Barrack’s Arch để hiểu thêm về văn hóa nơi đây. Bên cạnh hai điểm đến truyền thống là Melbourne hay Sydney, Perth hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khác biệt khi đến xứ sở chuột túi hè này.

Khi thiên đường chỉ là bản sao của New Zealand

Vẻ đẹp diệu kỳ của hồ Tekapo

New Zealand cuốn hút du khách bởi sắc màu kỳ vĩ, hoang sơ khó nơi nào tìm thấy. Dừng chân tại hồ Tekapo, hòa mình vào vẻ đẹp hoang sơ bởi những rặng núi soi bóng dưới làn nước xanh màu ngọc bích, bạn dường như lạc vào chốn thần tiên đẹp đến ngỡ ngàng. Mỗi khi đông sang, thành phố Queenstown sẽ trở thành khu trượt tuyết khổng lồ với các hoạt động thể thao diễn ra sôi động, náo nhiệt không kém ngày hè.

Nếu từng mê mẩn bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn”, bạn đừng bỏ qua Nông trại của Alexander như bức tranh cổ tích ở Matamata, Waikato. Hành trình khám phá New Zealand vào mùa đông chắc chắn sẽ mang đến cho du khách nhiều điều thú vị và mới lạ.

Hòa vào thiên nhiên hoang dã ở Nam Phi

Trải nghiệm “săn ảnh” tại Công viên quốc gia Pilanesberg

Không phải vô cớ mà khi nhắc đến châu Phi, nhiều người thường liên tưởng đến hình ảnh những sa mạc nắng cháy, khô cằn. Tuy nhiên, do nằm ở cực nam “lục địa đen” - bao bọc bởi Ấn Độ Dương và Đại Tây Dương, Nam Phi có khí hậu thích hợp cho hành trình trốn nóng mùa hè của bạn. Hòa mình vào thiên nhiên, “săn” ảnh các loài thú hoang dã tại Công viên quốc gia Pilanesberg là trải nghiệm mà bất kỳ du khách nào cũng muốn thử một lần.

Nếu ai trót yêu sắc tím dịu dàng, mùa phượng tím tại Nam Phi hẳn sẽ để lại nhiều quyến luyến. Đến Nam Phi vào dịp cuối đông - đầu xuân bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước phượng tím nồng nàn bao phủ các thành phố lớn như Jonhannesburg và Pretoria.

Chào đón mùa du lịch hè 2018, Vietravel mang đến du khách chương trình ưu đãi đặc biệt - tặng phí visa Australia và New Zealand trị giá lên đến 6 triệu đồng. Để hưởng ưu đãi, du khách cần đăng ký tour trước 3 tháng so với ngày khởi hành, visa 3 năm được nhập cảnh nhiều lần và lưu ý chương trình không áp dụng cho dòng tour giá sốc và siêu tiết kiệm.

Với chủ đề: “Biển xanh nắng vàng - Hè tràn cảm xúc”, chương trình khuyến mại hè từ 12/5 – 5/8 hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và gia đình những chuyến đi đáng nhớ. Du khách sẽ có cơ hội được giảm giá đến 800.000 đồng khi mang theo hộ chiếu mua tour. Khách có thẻ thành viên được giảm đến 2,5 triệu đồng; hoàn tiền đến 3 triệu đồng khi thanh toán tour sớm; và ưu đãi đến 9 triệu đồng khi mua tour châu Âu - Australia - New Zealand - Mỹ - Canada sớm. Xem chi tiết giá tour tại đây.

Công ty Vietravel

Trụ sở chính: 190 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: (028) 3822 8898 | Hotline: 1900 1839 (từ 8h-23h giờ hàng ngày)

Vietravel Hà Nội

3 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: (024) 3933 1978

Chi tiết tham khảo tạimạng bán tour trực tuyếnhoặc fanpageFacebook.

Khách hàng có thể đăng ký tour và hưởng khuyến mãi tại các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của công ty trên toàn quốc.



Theo VNExpress