Không chỉ là giấc mơ của những người trẻ đam mê du lịch Tây Bắc, nơi săn mây, đón bình minh hay ngắm hoàng hôn tráng lệ, Sa Pa còn là mái nhà của rất nhiều loại hoa hồng, mận, đỗ quyên… cực quý hiếm. Khắp trên những cung đường mùa này, ta dễ dàng bắt gặp từng thung lũng hoa nối tiếp nhau tô thắm cả một vùng trời. Những đóa hoa thanh sạch ngát hương trong làn sương sớm luôn làm lòng người dịu lại sau chuyến đi dài thấm mệt.

Sở hữu vườn hoa hồng cổ trị giá hàng trăm tỷ đồng, Silk Path Grand Sapa Resort & Spa lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài Pháp kiêu sa, khéo léo tái hiện không gian nghỉ dưỡng “sang chảnh” tưởng như chỉ tìm thấy tại Paris hoa lệ.

Trần nhà cao, nội thất bằng gỗ được tạo hình cầu kỳ, đèn chùm lớn làm từ vàng và đồng, bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật đắt giá, những chi tiết trang trí hoa văn thổ cẩm bằng vải trên tường ẩn chứa bản sắc dân tộc H’mông, Tày, Dao, những tấm thảm dệt tay khéo léo hay bình gốm họa tiết trang nhã…, tất cả như đưa lữ khách vượt không gian, sống tại một châu Âu thu nhỏ bên trong không gian thiên nhiên thơ mộng.

Sa Pa luôn ngọt ngào trong sắc màu rực rỡ của những rừng hoa mùa nở rộ.

Tưởng tượng mỗi sớm mai thức giấc, bước một bước, bạn sẽ thấy mình bên hiên ban công rộng mở, ngắm nhìn vườn hoa nên thơ, hít hà chút trong veo của sáng sớm vùng cao và thưởng ngoạn khung cảnh dãy Hoàng Liên Sơn kỳ vĩ. Khi hoàng hôn nhẹ buông là lúc ánh nắng cuối ngày rớt xuống những đóa hoa, khắp khu vườn và len lỏi vào bể bơi, phòng ngủ. 

Đón hè sang, Silk Path Grand Sapa Resort & Spa mang tới ưu đãi chỉ 2.250.000VNDnet/đêm cho cả gia đình, tất cả được bao gồm trong kỳ nghỉ dưỡng thượng hạng của bạn bên người thân yêu gồm phòng Classic ban công view núi cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, ăn sáng buffet Á – Âu, miễn phí nhận phòng sớm từ 10:00 và trả phòng muộn đến 14:00, giảm 15% dịch vụ ăn uống & 20% dịch vụ giặt là, không phụ thu cuối tuần. Áp dụng cho thời gian lưu trú đến ngày 31/8/2020. 

Mời độc giả tham khảo thông tin liên hệ hotline 0917.613.000 hoặc email: reservation@silkpathhotel.com

Theo nudoanhnhan