Diễm Trang và ông xã đang có chuyến công tác ở Ba Lan. Theo người đẹp, dịch bệnh ảnh hưởng đến showbiz Việt, nhiều show diễn bị hủy. Bù lại, cô có nhiều thời gian bên chồng con.

Á hậu cho biết cô bị gọi là virus tại Ba Lan.

Tuy nhiên, cũng vì dịch bệnh, Diễm Trang kể khi đến Ba Lan, cô và ông xã bị người bản xứ kỳ thị. Lần đầu, cô cho biết bị một nhóm thanh niên nói lớn là "Virus".

 
 

Lần thứ hai, gặp một vợ chồng người lớn tuổi, cô cũng đón nhận thái độ sợ hãi. "Vào phòng tập gym, đi sau mình là một vợ chồng có tuổi. Ban đầu, họ hỏi 'Bạn đến từ đâu'. Nghe mình trả lời 'Việt Nam', họ đã đi luôn", cô viết trên trang cá nhân. Điều khiến cô an ủi là trong lần gặp sau đó, đôi vợ chồng này chủ động hỏi thăm sức khỏe của cô.

Diễm Trang cho hay cô buồn nhưng cũng hiểu lý do tại sao họ hành động như vậy. "Trong thời điểm dịch bệnh thế này phải chịu thôi", cô nói.

Trước khi trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang từng là Miss Teen 2010. Hiện, Diễm Trang là MC của VTV và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Á hậu không tham gia quá nhiều vào các hoạt động showbiz mà xuất hiện chọn lọc. Cô cho hay muốn cân bằng giữa công việc và việc chăm con, lo lắng cho gia đình.

Á hậu kết hôn với doanh nhân Xuân Du vào năm 2015.

Theo Zing