Trong khuôn khổ VnOPI, người tham dự có thể thu thập được thông tin cụ thể, giá trị, và nhận được tư vấn cho những quyết định về chặng đường trở thành công dân toàn cầu cho bản thân và gia đình.


Đại diện Ban tổ chức cho biết, VnOPI Hà Nội 2018 tập hợp những đối tác có uy tín và kinh nghiệm hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực tư vấn, đầu tư, định cư, giáo dục, luật, tài chính, bất động sản.

Khách tham dự có cơ hội tiếp cận những thông tin cụ thể, dịch vụ tư vấn có trách nhiệm cho những quyết định về chặng đường trở thành công dân toàn cầu cho bản thân và gia đình. Dự kiến có khoảng trên 1.000 lượt khách tham dự hoạt động này.

Thực tế, trong những năm gần đây, công dân toàn cầu không còn là một khái niệm xa lạ, mà đã trở thành mục tiêu hướng đến của nhiều người Việt Nam. Được hưởng quyền tự do đi lại tới nhiều quốc gia, được trải nghiệm văn hoá và thụ hưởng nền giáo dục tiên tiến,được tiếp cận cơ hội việc làm và kinh doanh vươn xa ngoài biên giới Việt Nam là điều mà nhiều gia đình đang hướng tới. Xuất phát từ nhu cầu trên, VnOPI được tổ chức với mục tiêu tập hợp những đối tác có uy tín và kinh nghiệm hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực tư vấn, đầu tư, định cư, giáo dục, luật, tài chính.

Theo Chính phủ Mỹ, trong hai năm 2017 - 2018, Việt Nam đã đầu tư 3 tỷ USD vào bất động sản tại Mỹ và 2 tỷ USD vào các dịch vụ y tế nước ngoài tại các nước như: Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Australia, Canada. Số lượng sinh viên du học đạt 130.000 người năm 2017 và 140.000 người năm 2018. Đáng chú ý là, theo thống kê của Tổ chức di trú quốc tế, giai đoạn 1990 - 2017, Việt Nam có 2,6 triệu người đi di cư. Còn theo số liệu thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, năm 2017 đã có 6,5 triệu người Việt Nam đi du lịch nước ngoài.

Trong khuôn khổ VnOPI, người tham dự có thể thu thập được thông tin cụ thể, giá trị, và nhận được tư vấn cho những quyết định về chặng đường trở thành công dân toàn cầu cho bản thân và gia đình.

Trước đó, tại TP. Hồ Chí Minh, VnOPI 2018 cũng đã giới thiệu tới khách hàng Việt Nam cơ hội đầu tư bất động sản và định cư nước ngoài đến từ hơn 500 tập đoàn, tổ chức của các nước Mỹ, Australia, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và châu Âu. Sự kiện đã thu hút hơn 3.000 nhà đầu tư, cá nhân tham dự.

Theo Thế giới và Việt Nam