Một màu xanh trong vắt bao phủ khu vui chơi đầy sống động

Nơi đây không chỉ có nắng vàng, biển xanh, cát trắng mà còn sở hữu những khu nghỉ dưỡng đậm chất thiên nhiên. Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài - một trong những khu giải trí phức hợp nằm trong lòng núi non chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho du khách trong mùa hè này.

Bức tranh hữu tình giữa miền sơn cước

Đến với công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, du khách như đang được chìm đắm vào không gian thơ mộng, êm đềm của núi non bạt ngàn nhưng ẩn trong đó vẫn toát lên được vẻ sôi động, nhộn nhịp vốn có của một khu vui chơi đẳng cấp.

Đến với khu du lịch Núi Thần Tài, du khách sẽ được hòa mình vào những cung đường đường rợp bóng cây. Lắng nghe tiếng chim hót, tiếng suối trong veo chảy róc rách cùng với làn gió tạo cảm giác như lạc vào mê cung của núi rừng tươi mát, thổi bay đi cái nóng oi bức của mùa hè.

Một màu xanh hữu tình bao bọc cả một khu vui chơi rộng lớn rực rỡ sắc màu tạo cho du khách một ấn tượng khó phai ngay khi đặt chân đến đây.

"Thế giới" trò chơi cho mùa hè sôi động

Tại công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài không chỉ có dịch vụ nghỉ dưỡng tại khách sạn Ebisu đẳng cấp 4 sao, nhà hàng Rồng Đỏ với nền ẩm thực 3 miền phong phú, đền Thần Tài cầu tài lộc đong đầy hay con đường hoa phong lan đua nhau khoe sắc dưới ánh nắng mà nơi đây còn nổi tiếng bởi hệ thống trò chơi đa dạng, hiện đại bậc nhất hiện nay.

Công viên khủng long kỳ thú thu hút hàng trăm du khách tại CVSKN Núi Thần Tài

Đến khu du lịch Núi Thần Tài trong mùa hè, sẽ là một thiếu sót nếu du khách bỏ qua công viên nước nằm trên lưng đồi độc đáo với đường trượt 6 làn đầy mạo hiểm, khám phá dòng sông lười, thư giãn với hồ massage Jacuzzi, hay tận hưởng những thước phim đầy sống động tại rạp phim 9D-12D, cùng hóa thân thành các nhân vật trong game thực tế ảo,...

Tặng 10.000 vé vào cổng cho trẻ em dưới 06 tuổi tham quan công viên khủng long kỳ thú.

Ngoài hàng loạt trò chơi trên, dịp lễ Quốc tế thiếu nhi 1-6 năm nay, khu du lịch Núi Thần Tài tổ chức chương trình tặng vé vào cổng miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi với số lượng lên đến 10.000 vé, nhằm giúp cho các bé cũng như du khách khám phá công viên khủng long kỳ thú.

Đấu trường bùn được xem là "đặc sản" cho mùa hè với hàng loạt trò chơi như bắt cá dưới bùn, ném bóng bùn, kéo co trên bùn, chạy đua trên bùn,… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một mùa hè sôi động đúng nghĩa.

Đấu trường bùn - sân chơi mới lạ và vui nhộn tại công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Sẽ thật thú vị nếu mùa hè này đưa nhau lên công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài để được tận hưởng những giây phút hòa mình vào thiên nhiên đúng nghĩa, thỏa sức trải nghiệm hoàng loạt trò chơi hấp dẫn cùng bạn bè, gia đình. Tất cả đều là những lựa chọn tuyệt vời mà công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài mang đến cho bạn.

                                                                                                                                                                                  Theo Tuổi Trẻ