Người mẫu Monika quảng cáo loại bia mới

Loại bia đầu tiên trên thế giới được nhà nấu bia Ba Lan “The Order of the Yoni” cho ra đời đã nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ ý tưởng độc đáo, sử dụng axit lactic lấy từ… “vùng kín” của 2 người mẫu nóng bỏng.
Theo Sputnik, loại bia này vừa được giới thiệu tại quán Biala Malpa ở thành phố Katowice, với 2 loại mang “hương vị” của 2 người mẫu Paulina và Monika.
“Khi uống bia này, bạn sẽ cảm nhận như thể có một người đẹp đang tắm, khiêu vũ hay luôn cười khúc khích. Bạn sẽ thấy mối liên hệ gần gũi với người phụ nữ này”, chủ nhãn hiệu bia là ông Wojciech Mann quảng cáo.
Ông Mann chia sẻ rằng ý tưởng sản xuất loại bia này được nảy sinh vào khoảng 6-7 năm trước, khi ông đang ngồi với một ly bia trong tay và thắc mắc vì sao nó có vị chua. “Sau vài cú nhấp chuột vào Wikipedia, tôi biết rằng đó là do vi khuẩn tiết ra axit lactic. Và cũng sau một vài cú nhấp chuột tiếp theo, tôi được biết thêm rằng trong âm đạo phụ nữ có loại vi khuẩn như vậy”, ông kể.
Để sản xuất loại bia mới, ông Mann cho biết có một bác sĩ phụ khoa lấy mẫu trước khi đưa đến phòng thí nghiệm để tách ra vi khuẩn axit lactic trong quy trình đảm bảo vệ sinh hoàn toàn.
Dù axit lactic khi đó xét về kỹ thuật thì hoàn toàn không khác gì loại được sử dụng trong men bia, ông Mann cho biết cảm nhận của người uống sẽ khác.
“Nước tinh khiết trong chai cũng có công thức H2O, y như nước chảy từ vòi trong nhà bếp của bạn nhưng cảm giác uống nước tinh khiết lấy từ sông băng hoàn toàn khác. Và vàng vừa được phát hiện trong mỏ cũng có công thức giống y như vàng trong kho báu cũ của bọn cướp biển. Nhưng đằng sau đó là những câu chuyện hoàn toàn khác nhau, những người tìm thấy kho báu của bọn cướp biển không có cảm giác như chủ sở hữu loại vàng tươi mới”, ông nói.
Ông Grzegorz Majewski, một trong những người đầu tiên thử loại bia mới (nồng độ cồn 8%), cho biết giá 25 zloty (154.000 đồng) cho mỗi ly là quá đắt nhưng đáng để thử một lần vì tò mò.

Theo Thanh niên