Ngôi nhà nằm ở Turnhout, tỉnh Antwerp của ông Langdeghem, 65 tuổi thường xuyên nhận được những hộp pizza từ năm 2011. Ban đầu, ông nghĩ chỉ là do shipper giao nhầm địa chỉ. Tuy nhiên, những ngày tiếp theo, pizza, bebab, pittas và nhiều loại thực phẩm khác liên tục được giao đến dù ông không hề đặt.

Người giao hàng xuất hiện trước cổng nhà Langdeghem vào bất cứ ngày nào trong tuần, cuối tuần và vào bất cứ giờ nào trong ngày. "Thậm chí có đơn đặt hàng giao cho tôi lúc 2 giờ sáng. Tôi không thể ngủ được. Tôi bắt đầu run rẩy mỗi khi nghe thấy tiếng xe máy chạy trên đường phố", ông nói.

Langdeghem luôn lo sợ ai đó sẽ xuất hiện để giao pizza cho mình.

Ông Langdeghem đã báo cảnh sát về kẻ quấy rối nhưng chưa tìm ra thủ phạm. Ảnh: primerobahia.

Tháng 1/2019, 10 người giao hàng đã xuất hiện tại nhà ông, giao 14 chiếc pizza. Ông luôn từ chối nhận hàng nên chưa từng mất tiền, nhưng sự quấy rối khiến bản thân ông và cả người bán hàng khó chịu.

"Có ngày 10 người giao hàng xuất hiện, tôi tính tổng số pizza có giá 450 euro (10 triệu đồng). Một người bạn của tôi ở Herenthout cũng gặp cảnh này trong suốt 9 năm rồi", ông kể. Đôi khi, ông và người bạn nhận được pizza trong cùng một ngày. Ông nghĩ người bày ra trò này có thể là người cả hai đều biết. 

Ông Langdeghem đã báo cáo cảnh sát nhiều lần, nhưng không thể xác định kẻ quấy rối là ai.

"Tôi không thể chịu được nữa. Khi tôi phát hiện ra kẻ nào làm phiền mình 9 năm qua, ngày đó sẽ là ngày tồi tệ của hắn", ông bức xúc.

Theo vnexpress