Giải thưởng do Sun Travel Awards bình chọn. Đứng thứ 2 và 3 ở top hãng hàng không tốt nhất của giải thưởng du lịch Anh này là hai hãng bay British Airways và Virgin Atlantic.

Gần đây, Emirates còn được đánh giá là hãng hàng không an toàn nhất thế giới dựa trên các biện pháp ứng phó Covid-19, theo Safe Travel Barometer. Trong bảng xếp hạng với danh sách 230 hãng hàng không được đánh giá, Emirates đứng đầu với Điểm du lịch an toàn 4,4/5. Cụ thể, hãng đã thiết lập các tiêu chuẩn an toàn hàng đầu trong ngành từ việc phân phối bộ dụng cụ vệ sinh cá nhân, thiết bị bảo hộ cá nhân cho tiếp viên đến quy trình vệ sinh nâng cao (khử trùng nhà vệ sinh máy bay mỗi 45 phút trên các chuyến bay dài hơn 1,5 giờ).

Mới đây Emirates cũng được bình chọn là Hãng hàng không đường dài tốt nhất ở giải The Times và The Sunday Times Travel Awards. Ảnh: Emirates

Emirates là một trong những hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, có trụ sở tại Dubai, với mạng lưới toàn cầu trải rộng trên 6 lục địa. Tại Việt Nam, hãng đang khai thác 3 chuyến bay từ Hà Nội và 4 chuyến bay từ TP HCM đi Dubai.

2020 là một năm đầy khó khăn với ngành du lịch và không ai có thể dự báo được điều gì. Trong bối cảnh đó, giải thưởng Sun Travel Awards vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý. Đại diện tờ Sun, Caroline McGuire, cho hay: "2020 là năm của staycation (du lịch tại chỗ) và hàng triệu người Anh đang khám phá ra nhiều niềm vui từ những chuyến đi ngay ở vùng biển nước này. Cũng nhờ giãn cách xã hội mà những chuyến đi nghỉ bằng xe tự lái lại trở thành xu hướng du lịch được các gia đình yêu thích nhất".

Ngoài giải thưởng hãng bay tốt nhất, Sun Travel Awards còn công bố các giải thưởng khác như:

Top 3 đất nước tốt nhất: Italy, Mỹ và Hy Lạp.

Top 3 du thuyền tốt nhất: Royal Caribbean, Princess Cruise và P&O.

Top 3 hãng có chuyến bay dài tốt nhất: Virgin Holidays, Kuoni và Travelbag.

Top 3 hãng có chuyến bay ngắn tốt nhất: Jet2, TUI, và Hays Travel.

Top 3 nhà tổ chức tour tốt nhất: Center Parcs, Haven và Hoseasons.

Theo vnexpress