Chị Jessica (bên phải) và cô con gái 23 tuổi bên chiếc bánh mừng sinh nhật con.


Jessica Enslow, ở Utah (Mỹ), nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài không tuổi trên Instagram sau khi chia sẻ bức hình sinh nhật ngọt ngào bên con gái cả Alyssa vài tháng trước. 

Trong bức ảnh, chị Jessica, ở bên phải, chú thích: "Chúc mừng sinh nhật cô gái ngọt ngào của tôi. Thời gian trôi thật nhanh. Mẹ không thể tin là bây giờ con đã nhiều hơn mẹ 3 tuổi lúc mẹ sinh ra con...".

Theo Foxnews, những người dùng mạng xã hội kinh ngạc khi phát hiện "cặp song sinh" hóa ra là mẹ và con gái. 



"Ôi, hóa ra đó là mẹ cậu", một người viết. Người khác bình luận: "Trong bức hình này ai là mẹ vậy?". "Tôi cứ ngỡ đó là hai chị em sinh đôi", một tài khoản khác chia sẻ. 

Chị Jessica sinh con gái đầu lòng năm 1994 khi mới 19 tuổi. Chị mang thai lần thứ hai lúc 21 tuổi và sau đó sinh thêm 5 con nữa trong vòng 19 năm với hai người chồng. Con út của chị chào đời năm 2013.

Mặc dù sinh nở và bận rộn với việc nuôi dạy 7 con, Jessica tin rằng vóc dáng hiện tại của chị còn đẹp hơn hồi chưa có em bé. Chị đi tập gym 3 lần một tuần khi các con đi học và thức dậy sớm vào mỗi thứ hai để tập cardio đốt mỡ. "Hãy làm những gì bạn có thể. Hãy nghiêm khắc hướng tới các mục tiêu của mình và linh hoạt để đạt được chúng. Chúng ta có thể cải thiện sức khỏe, vóc dáng nếu thực sự muốn làm điều đó", Jessica chia sẻ trên trang cá nhân.


Theo VNExpress