Khoảnh khắc ngay trước khi chiếc trực thăng gặp nạn.

Sự việc đau lòng đã xảy ra từ tháng 12 năm ngoái, nhưng mới đây, clip ghi lại khoảnh khắc gặp nạn của chiếc trực thăng xấu số mới được công bố để phục vụ điều tra.

Trong đoạn clip, cô dâu xinh đẹp Rosemere do Nascimento Silva, đến từ Sao Paulo, Brazil, ngồi hạnh phúc nhìn ra bên ngoài cửa sổ trên chiếc trực thăng tên Robinson 44 cùng với phi công Peterson Pinheiro, anh trai của cô Silvano Nascimento da Silvav và nữ nhiếp ảnh gia đang mang thai 6 tháng tên Nayla Cristina Neves.

Khi chiếc trực thăng bay được khoảng 15 phút và chỉ còn cách địa điểm tổ chức đám cưới trong một khu rừng nằm gần đường chính khoảng một dặm thì máy bay bắt đầu có dấu hiệu rung lắc mạnh, rồi sau đó là những tiếng hét thất thanh, cuối cùng sau một hồi quay cuồng trên không trung, hình ảnh còn lại chỉ là khung cảnh tan hoang, mở nhạt từ ống kính bị vỡ.

Tám đội cứu hỏa đã được điều động tới hiện trường tuy nhiên tất cả đã quá muộn.

Đau đớn hơn cả là vị hôn phu 32 tuổi của Silva – anh Udirley Damasceno – vẫn không hề hay biết gì khi tai nạn xảy đến và vẫn chờ đợi cô dâu của mình.

Theo Cục Dự trữ Hàng không của Brazil, những hình ảnh trên cho thấy vụ tai nạn xảy ra có thể là do những sai lầm của phi công.

Bên cạnh đó, cảnh sát Sao Paulo cũng cho biết có thể vụ tai nạn xảy ra là do tình hình thời tiết không thuận lợi với mưa, sương mù và mây dày, dẫn đến việc trực thăng bị va phải cành cây trên cao và gặp nạn.

Carlos Eduardo Batista, một trong những người tham gia tổ chức lễ cưới của nạn nhân Silva chia sẻ: “Tất cả các cô dâu đều có ước mơ và ước mơ của cô ấy (Silva) là xuất hiện tại lễ cưới bằng trực thăng mà không ai biết”.

Anh cho biết bản thân cũng chỉ phát hiện ra vụ tai nạn khi anh đến nơi chiếc trực thăng đỗ và không thấy nó đâu. Anh đã gọi điện xác nhận nhưng người ở sân bay cho biết chiếc trực thăng đã khởi hành theo đúng kế hoạch.


                                                                                                            Theo Phunuvietnam.vn