Bà Murphy ở thành phố Rochester, bang New York, định đi ngủ tối 21/11 thì một người đàn ông bất ngờ đấm thùm thụp vào cửa nhà và đề nghị bà gọi xe cứu thương giúp anh ta. Tuy nhiên, Murphy đã gọi cho cảnh sát và không cho người này vào nhà, khiến anh ta tức giận và phá cửa.

"Lúc đó trời khá tối và tôi chỉ có một mình, lại già cả. Nhưng đoán xem, tôi rất rắn rỏi", bà kể với kênh WHAM hôm 24/11, giơ hai tay lên khoe cơ bắp. "Anh ta chọn nhầm nhà để đột nhập rồi".

Bà Willie Murphy, 82 tuổi, khoe cơ bắp. Ảnh: WHAM

Bà Willie Murphy, 82 tuổi, khoe cơ bắp. Ảnh:WHAM

Bà Murphy là một vận động viên thể hình từng đạt giải thưởng và luyện tập tại trung tâm thể hình gần như mỗi ngày. Murphy cho hay bà đã dùng một loạt đồ gia dụng trong nhà để tấn công kẻ xâm nhập, đầu tiên là chiếc bàn. "Tôi bê chiếc bàn lên và tấn công anh ta", bà kể. "Đoán xem? Chiếc bàn gãy luôn".

Không nao núng, bà Murphy tiếp tục dùng những chiếc chân bàn bằng kim loại để đánh người đàn ông. Sau khi nhảy lên người anh ta vài lần, Murphy chạy vào bếp, lấy một chai dầu gội trẻ em và phun vào mặt của người đàn ông khi y cố nhỏm dậy. Bà còn cầm chổi và đánh tới tấp khiến kẻ xâm nhập bị hạ gục. 

Murphy cho hay bà có thể nâng tạ tới hơn 100 kg nhưng không kéo được tên này ra khỏi nhà. "Tôi cố gắng lôi hắn ta đi nhưng hắn quá nặng, không tài nào nhúc nhích được", bà nói.

Đúng lúc đó, cảnh sát tới và người đàn ông đã được chuyển lên một xe cứu thương để đến bệnh viện. "Tôi nghĩ hắn ta rất vui khi được lên xe cứu thương vì hắn ta muốn tôi giúp gọi xe cứu thương. Vâng, tôi đã làm như thế", bà nói.

Theo vnexpress