Charlie's Angels là tập mới trong thương hiệu phim cùng tên. Ba cô gái do Kristen Stewart, Naomi Scott và Ella Balinska đóng trở thành thế hệ điệp viên mới, được tổ chức gọi là các "thiên thần". Ảnh: Sony.

Tác phẩm đánh dấu Kristen Stewart quay lại đóng bom tấn sau vài năm tham gia các tác phẩm nghệ thuật. Nhân vật của cô là Sabina - nữ điệp viên mang phong cách nổi loạn, giỏi chiến đấu.

Kristen Stewart theo đuổi hình tượng cá tính vài năm qua, cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời. Đang là ngôi sao Hollywood ở đầu thập niên 2010, cô từ chối các bom tấn để đến với những tác phẩm kén người xem, như Clouds of Sils Maria (2014), Personal Shopper (2016), Seberg (2019). Nhờ vậy, Stewart được thừa nhận tiến bộ diễn xuất, đoạt một số giải thưởng.

Trong đời tư, Kristen Stewart cho biết yêu cả nam lẫn nữ, đồng thời "muốn thử mọi thứ" (theo Harper's Bazaar). Cô có ít nhất bảy người tình trong mười năm qua, trong đó có diễn viên Robert Pattinson, đạo diễn Rupert Sanders, nữ người mẫu Stella Maxwell. Ảnh: AFP.


Đến nay, với số đông khán giả, Kristen Stewart vẫn được nhớ đến nhất với loạt Twilight (từ năm 2008 đến 2012). Trong chuỗi phim tình cảm này, cô hóa thân nữ sinh phải lòng ma cà rồng đẹp trai. Độ ăn khách của Twilight khiến Stewart thành ngôi sao được quan tâm bậc nhất thế giới. Năm 2013, cô được tạp chí AskMen chọn vào danh sách phụ nữ quyến rũ thế giới. Ảnh: Summit.

Kristen Stewart từng đóng Bạch Tuyết trong Snow White and the Huntsman (2012). Ảnh: Universal.

"Bóng hồng" thứ hai trong Charlie's Angels là Naomi Scott. Vai của cô tên Elena - nhà khoa học thiên tài, được nhóm nữ điệp viên cứu rồi nhập hội. Nhân vật thường đảm nhận việc xâm nhập các hệ thống an ninh, công nghệ. Ảnh: Sony.

Năm 2019 là thời điểm đột phá của diễn viên 26 tuổi. Hồi tháng 5, cô ghi dấu khi đóng vai công chúa trong bom tấn Aladdin - thu hơn một tỷ USD toàn cầu. Anh: Disney.

Naomi Scott có bố là người Anh và mẹ gốc Ấn Độ nên mang vẻ đẹp pha trộn giữa phương Tây và phương Đông. Cô tham gia nghệ thuật từ năm 15 tuổi. Ảnh: Sao nữ trong buổi ra mắt phim Power Rangers ở Mỹ năm 2017 (UPI).

Naomi Scott trên bìa tạp chí Elle, tháng 6 năm nay.

Ella Balinska hóa thân Jane - đả nữ trong nhóm điệp viên của Charlie. Nhân vật là cựu đặc vụ MI6, có kỹ năng chiến đấu thượng thừa, cá tính mạnh mẽ. Ảnh: Balinska ở buổi công chiếu Charlie's Angels ở Mỹ (AFP).

Với chiều cao 1,78 m, cô vượt trội các bạn diễn trong phim. Từ trái sang: Ella Balinska, Elizabeth Banks, Kristen Stewart và Naomi Scott (ảnh: AFP).

Balinska sinh năm 1996 ở London (Anh), từng là vận động viên điền kinh. Theo Evening Standard, trước khi được mời vào Charlie's Angels, cô vừa đóng một số phim nhỏ, vừa làm việc ở cửa hàng thời trang Selfridges. "Trong ba năm, tôi làm ở bộ phận giày dành cho nam giới. Họ cho tôi nghỉ hai giờ bữa trưa khi tôi đi thử vai. Những người bạn tập thoại cùng tôi trong nhà kho. Tôi chỉ mới nghỉ hẳn vào tháng 5/2018", cô kể. Ảnh: Evening Standard.

Sắp tới, Ella Balinska có thêm cơ hội thăng tiến khi đóng phim kinh dị Run Sweetheart Run và series The Athena. Trang Hollywood Reporter xếp cô vào danh sách 25 diễn viên triển vọng trong năm 2020. Ảnh: Exit.

Theo vnexpress