Gia đình của Kat - Kevin.

Kat 38 tuổi tình cờ gặp Kevin King, 77 tuổi, trong một chuyến du lịch vòng quanh Australia. Cặp đôi nhanh chóng hẹn hò, kết hôn và sinh con trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Trước đó, Kat tưởng mình mắc chứng vô sinh và cho rằng cả đời này sẽ không thể làm mẹ.

Bà mẹ 38 tuổi cho biết, Kevin ngỏ lời cầu hôn vào tháng 8/2007, bất chấp chênh lệch tuổi tác, Kat đã đồng ý. Tuy nhiên, mãi đến gần ngày cưới vào tháng 11/2007, Kat mới biết Kevin hơn mình 39 tuổi chứ không phải 29 tuổi như lời thổ lộ trước đây.“Khoảng cách 39 tuổi của chúng tôi không hề thích hợp trong mắt nhiều người nhưng cũng bởi vậy mà cả hai có được hạnh phúc không thể ngờ được", Kat chia sẻ. 

“Trước khi cưới 1 ngày, anh ấy nói với tôi sự thật rằng anh hơn tôi 39 tuổi. Anh ấy đã cạo râu để trông trẻ hơn suốt 10 năm qua. Nhưng đến thời điểm đó, hình như lời thú tội này là quá muộn bởi tôi đã rơi vào lưới tình”, Kat hài hước chia sẻ.

Đến cuối năm 2009, Kat lại ngỡ ngàng phát hiện mình mang thai ngay tại nơi từng được chẩn đoán vô sinh. Bác sĩ vui vẻ thông báo: “Ồ, là một cậu bé. Kevin sẽ trở thành một bố ở tuổi 77”.

Theo Thế giới và Việt Nam