nhung be gai dep nhat the gioi anh 1

Mackenzie Foy sinh năm 2000 tại thành phố Los Angeles, Mỹ trong gia đình không có ai theo nghệ thuật. Foy nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, nhiếp ảnh gia nhờ gương mặt xinh đẹp, thần thái cuốn hút. Từ năm 3 tuổi, cô đã bắt đầu làm người mẫu và hợp tác với các ông lớn như The Walt Disney, Mattel, Gap. Năm 2006, khi mới 6 tuổi, Foy có vai đầu tiên trong phim truyền hìnhCharmedvà tạo dấu ấn với nhân vật Renesmee Cullen - con gái của cặp Bella và Edward - trongChạng vạng5 năm sau đó.

nhung be gai dep nhat the gioi anh 2

Đến nay, Foy sở hữu gia tài 11 phim điện ảnh, 7 phim truyền hình, nhiều hợp đồng quảng cáo và là gương mặt sáng giá trong giới giải trí. Với kinh nghiệm diễn xuất từ nhỏ, cô gái 20 tuổi từng nhận giải BFCA hạng mục Nữ diễn viên triển vọng đối với phimInterstellar(2014).Ngoài sự nghiệp thành công, Foy còn được ca ngợi nhan sắc ngày càng trưởng thành, đằm thắm. Cô cũng có mối tình hạnh phúc bên diễn viên điển trai Calam Lynch.

nhung be gai dep nhat the gioi anh 3

Thylane Blondeau (tên đầy đủ Thylane Lena-Rose Blondeau, sinh năm 2001, người Pháp) là con gái ngôi sao bóng đá Patrick Blondeau và nữ diễn viên Veronika Loubry. Sở hữu gương mặt sắc sảo, đôi mắt xanh đặc biệt, có hồn, từ nhỏ Blondeau đã xuất hiện trên nhiều tạp chí, sàn diễn thời trang. Năm 6 tuổi, cô còn được truyền thông ưu ái gọi là "cô bé đẹp nhất thế giới".

nhung be gai dep nhat the gioi anh 6

Jade Weber (sinh năm 2005) là cô gái mang 3 dòng máu Pháp, Mỹ và Trung Quốc. Năm 9 tuổi, Weber được một nhiếp ảnh gia phát hiện và nhanh chóng nổi lên nhờ nhan sắc nổi bật. Năm 2017, một chương trình truyền hình Mỹ còn gọi cô là một trong 5 bé gái xinh nhất thế giới.

Theo Zing