Natalia Kuznetsova sở hữu hình thể rất đáng nể.

Natalia Kuznetsova từ lâu đã là một “bóng hồng” khiến nhiều người phải kiêng dè khi xác lập kỷ lục thế giới cho bài tập nằm ngửa đẩy tạ với mức nặng 170kg và nâng tạ đến 240kg.

Người đẹp đến từ xứ bạch dương này cũng sở hữu hình thể đáng nể với chiều cao 1m68 và cân nặng 90kg. Bắt đầu tập luyện thể thao từ năm 14 tuổi, Natalia khi ấy nặng chưa đến 40kg và việc tập gym đều đặn đã giúp cô nàng “thay da đổi thịt”.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng đã khiến Natalia gặp không ít rắc rối. Bên cạnh những ý kiến khâm phục tinh thần thể thao của Natalia, nhiều người lại cho rằng hình thể cô nàng quá đỗi lực lưỡng và khiến cho nam giới cũng phải hoảng sợ.Để duy trì thân hình rắn chắc, cơ bắp cuồn cuộn, Natalia luôn luyện tập nhiều giờ mỗi ngày và theo đuổi chế độ ăn bổ sung protein, hạn chế đồ cay và mặn. Người đẹp 26 tuổi cũng tự tin chia sẻ tiến trình tập luyện ấn tượng của mình lên trang Instagram cá nhân và nhanh chóng thu về hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

“Mọi người đều có thể nhận ra tôi”, Natalia Kuznetsova tự hào chia sẻ, “Nhiều người nhận ra tôi rồi còn muốn tôi chụp ảnh với họ. Cũng có nhiều người thậm chí còn biết cả tên tôi nữa”, Natalia tự hào nói.Một phần vì áp lực dư luận nên Natalia Kuznetsova đã quyết định “nghỉ hưu” sau khi giành được danh hiệu đẩy tạ toàn châu Âu. Tuy vậy, với niềm đam mê cháy bỏng, cô nàng không thể rời xa phòng tập quá lâu và đã nhanh chóng trở lại làm huấn luyện viên thể hình để tiếp tục truyền “lửa” cho mọi người.

Theo Thế giới và Việt Nam