Đàn con đông đúc của Anita

Tại phương Tây, phụ nữ ngày càng “lười” sinh con và nếu có được khoảng 3 đứa con thì họ ngừng ngay việc sinh nở để tập trung nuôi dạy, chăm lo cho những đứa con mới ra đời.

Tuy nhiên, con số 14 đứa con của chị Anita còn ý nghĩa hơn nữa. Trong lịch sử được sách Guinness ghi nhận thì người nhiều nhất cũng mới chỉ có con với 13 người đàn ông khác nhau. Còn chị Anita lại phá kỷ lục đó để đi vào lịch sử với tư cách Người phụ nữ đầu tiên có đến 14 người con với 14 người đàn ông khác nhau.

Nhiều người nhạo báng chị Anita khi chị đi chinh phục kỷ lục mà ít ai dám làm như vậy. Tuy nhiên, chị Anita lại tỏ ra tự hào khi cho biết: “Hồi nhỏ, mẹ tôi luôn mắng tôi là loại vô tích sự, lười biếng và chẳng có ai thèm ngó đến. Giờ tôi đã cho mẹ thấy một sự thật hoàn toàn khác. Tôi tạo ra lịch sử và làm được điều mà trước kia chưa ai làm được”.

Chị Anita cũng khẳng định mình tạo kỷ lục hoàn toàn tự nhiên chứ không hề theo đuổi nó như người ta suy nghĩ. “Tôi không phải là hạng phụ nữ lăng loàn, lên giường với bất kỳ người đàn ông nào như người ta suy nghĩ”, chị Anita tâm sự. Theo Anita, nếu chị là người phụ nữ chỉ đắm say trong việc tìm cảm giác lạ thì không việc gì lại phải mang bầu 14 lần.

Anita trong lần “vượt cạn” thứ 14

Người phụ nữ 36 tuổi này tâm sự rằng mình rất nghiêm túc, có trách nhiệm trong tình yêu nhưng lại không gặp may. Anita khẳng định, chị không hề dễ dãi mà phải đặt tình yêu và niềm tin vào 1 người đàn ông rồi mới cùng người đó sinh con. Chỉ có điều, tình yêu cứ như muốn chơi “trò ú tim” với chị và Anita lại là người không bao giờ học được gì từ những sai lầm của mình.

Người đàn ông đầu tiên đến với chị với những lời lẽ ngọt ngào. Đến khi Anita mang bầu thì gã “quất ngựa truy phong” vì không thuyết phục được chị bỏ đứa trẻ. Khi Anita sinh đứa con đầu lòng xong thì người đàn ông thứ 2 xuất hiện rồi tán tỉnh, hứa chăm sóc cả chị lẫn đứa con. Rồi lúc chị mang bầu lần 2 thì người đàn ông đó cũng biến mất. Cứ thế cứ thế, chuyện này lặp lại liên tục cho đến khi chị mang bầu đứa thứ 4.

Ở lần thứ 6 Anita mang thai, mẹ chị đã khuyên con gái rằng phải chờ xem có gã nào tử tế chịu kết hôn rồi hãy mang bầu. Thế nhưng Anita lại cho rằng nếu chấp nhận yêu và tự nguyện gắn bó thì chẳng cần kết hôn. Chị cũng sợ rằng khi kết hôn rồi thì mình không chăm lo tốt cho những đứa con đã sinh ra trước. Thực ra, trong số mười mấy người đàn ông từng có con với chị thì cũng có người tốt, chân thành nhưng rồi lại không may mắc bệnh tật qua đời, lại có cả người bị tai nạn giao thông.

Chị Anita không hề oán trách số phận khi tình yêu cứ thay nhau lảng tránh và số con ngày càng lớn dần. Chị tự hào khi mình có 14 đứa con nhiều màu da, nhiều chủng tộc nhưng chúng rất thương yêu nhau vì cùng một mẹ sinh ra. “Các con tôi không bao giờ thắc mắc chuyện anh chị em của mình lại khác nhau như thế. Chúng đều hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của mẹ. Người đời muốn nói gì cũng được, tôi chỉ cần các con thương yêu tôi là đủ mãn nguyện rồi!”, Anita tâm sự.

Theo Phunuvietnam.vn