Irene luôn được đánh giá cao về nhan sắc. Nữ ca sĩ sinh năm 1991 hiếm khi vắng mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc của thần tượng Hàn Quốc.
Phóng viên Ji Seung Hoon thậm chí khẳng định ngoài đời Irene không khác nhiều so với hình ảnh khán giả thấy trên truyền thông.

 

Cuối năm 2020, sự nghiệp của Irene bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi biên tập viên Kang Kook Hwa viết bài tố cáo nữ thần tượng. Theo biên tập viên, trưởng nhóm Red Velvet lăng mạ cô suốt 20 phút. Sau scandal trên, nữ thần tượng viết tâm thư xin lỗi và tạm dừng hoạt động hơn 2 tháng vì bị khán giả chỉ trích, tẩy chay. Gần đây, Irene trở lại với dự án điện ảnh Double Patty nhưng không được công chúng đón nhận.

 

Na Eun (thành viên nhóm April) được mệnh danh nữ thần nhan sắc thế hệ mới của Kpop. Cô vượt qua Suzy, YoonA, Tzuyu... và đứng đầu cuộc bình chọn Thần tượng xinh đẹp nhất Hàn Quốc do Daily Sports thực hiện đầu năm nay. Thành viên nhóm April được khen ngợi với vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo. Sau nhiều năm ra mắt nhưng hoạt động không hiệu quả, gần đây Na Eun mới được chú ý khi tham gia một số dự án phim và làm MC chương trình âm nhạc.

 

Tuy nhiên, sự nghiệp của nữ thần tượng đang đứng trước sóng gió. Một tài khoản mạng tự nhận là em trai Hyun Joo (cựu thành viên nhóm April) tố cáo các thành viên, bao gồm Na Eun tẩy chay, bắt nạt chị gái. Theo người này, Hyun Joo thậm chí muốn tự tử vì không thể vượt qua áp lực. Ngoài ra, cộng đồng mạng tìm ra đoạn hội thoại có lời lẽ nhạy cảm được cho là của Na Eun. Công ty quản lý DSP phủ nhận cáo buộc nhưng Na Eun vẫn bị khán giả chỉ trích.

 

Soo Jin không có nhan sắc xuất chúng nhưng lại là thành viên đông fan nhất nhì nhóm (G)I-DLE. Cô có vóc dáng gợi cảm, tỷ lệ cân đối, vẻ đẹp lạ và lôi cuốn. Đặc biệt, nữ thần tượng có thế mạnh vũ đạo và thần thái khi biểu diễn. Soo Jin thậm chí được mệnh danh là bản sao HyunA nhờ kỹ năng trình diễn ấn tượng.

 

Soo Jin đang bị khán giả, nhãn hàng quay lưng. Người hâm mộ thậm chí yêu cầu Cube đuổi cô ra khỏi nhóm (G)I-DLE. Những ngày qua, Soo Jin bị buộc tội bắt nạt bạn học ở thời trung học. Nữ ca sĩ thừa nhận từng mặc trang phục không phù hợp, cãi nhau với bạn thân qua điện thoại và hút thuốc. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận việc bắt nạt bạn học.

 

Seol Hyun nổi tiếng nhất nhóm nhạc AOA. Với vóc dáng gợi cảm, nhan sắc xinh đẹp, Seol Hyun thu hút nhiều hợp đồng quảng cáo và đem về thu nhập khủng.
Tuy nhiên, năm 2020, hình ảnh của Seol Hyun bị tác động không nhỏ bởi ồn ào của Ji Min và Mina.

 

Mina tố Ji Min bắt nạt suốt 10 năm khiến cô trầm cảm, nhiều lần cắt cổ tay tự tử. Đặc biệt, Mina cho biết Seol Hyun chính là đồng phạm. Chứng kiến tất cả hành động của Ji Min nhưng Seol Hyun không hề ngăn cản. Lời chia sẻ của Mina khiến Seol Hyun bị chỉ trích. Công chúng yêu cầu cô rút khỏi dự án phim Day and Night. Họ để lại vô số bình luận tiêu cực dưới bài đăng ở trang cá nhân của cô.

Theo Zing