Công trình nằm ngay dưới chân núi Yên Tử - di sản văn hóa lịch sử đặc sắc là một trong những tuyệt tác mới nhất của Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley, tác giả của nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng trên toàn thế giới. Từ Huệ Quang Kim Tháp của thế kỷ 13 trên núi Yên Tử, Legacy Yên Tử - MGallery tái hiện kiến trúc thời Trần, được hoàn thiện bằng các vật liệu và phương pháp xây dựng truyền thống của người Việt, tỉ mỉ đến từng chi tiết, đưa du khách vào hành trình đầy mê hoặc trở về quá khứ trên 700 năm trước.

Ông Oreste Traetto, Tổng Giám đốc Legacy Yên Tử - MGallery chia sẻ, được truyền cảm hứng từ kiến trúc cổ Việt Nam, công trình khu nghỉ dưỡng đã thể hiện được trọn vẹn giá trị trao truyền và tiếp nối của các thế hệ con cháu. Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành, tạm gác những lo toan của cuộc sống thường ngày để đến với khu tĩnh dưỡng Legacy Yên Tử - MGallery du khách sẽ tìm được những cảm giác thư thái và tĩnh tại trong tâm hồn.

Đại diện truyền thông Legacy Yên Tử - MGallery cho biết, trong thời gian tới sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn để thu hút du khách đến trải nghiệm và tĩnh dưỡng tại không gian độc đáo này. Việc mở rộng khai thác dịch vụ nghỉ tĩnh dưỡng đang được Legacy Yên Tử - MGallery chú trọng đầu tư. Đây là điểm mới phù hợp với xu hướng phát triển dịch vụ lưu trú tĩnh dưỡng mà các nước khác đang triển khai. Với những điều kiện về thiên nhiên, cơ sở vật chất cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự phục vụ, chắc chắn nơi đây sẽ là địa điểm tuyệt vời để du khách hành hương về Yên Tử lựa chọn.

                                                                                                                                                      Theo Quê Hương