Chung Thanh Phong

Chung Thanh Phong phải bỏ show xuân hè như dự định. Trong 6 tháng, Chung Thanh Phong dồn tất cả công sức cho màn giới thiệu bộ sưu tập áo cưới được tổ chức quy mô tại TP HCM vào đầu tháng 8. Tuy nhiên, diễn biến phức tạp của Covid-19 tại Đà Nẵng khiến chương trình không thể diễn ra theo dự kiến.

Để hoàn thiện bộ sưu tập "Dear My Princess" Chung Thanh Phong cùng giám đốc hình ảnh, chuyên gia make-up Tee Le và đội ngũ của anh vẫn luôn miệt mài làm việc không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua để kịp cho ra đời các thiết kế tôn vinh những nàng công chúa trong ngày trọng đại vào thời điểm chớm thu. Vì lịch tổ chức show bị hoãn nên Chung Thanh Phong tập trung vào kinh doanh online với dòng sản phẩm chống dịch gồm các trang phục bảo hộ, khẩu trang vải và nước sát khuẩn.

Vì show diễn không thể tổ chức nên Chung Thanh Phong dành thời gian để kinh doanh online với các sản phẩm thiết yếu giữa dịch Covid-19.

Vì show diễn không thể tổ chức nên Chung Thanh Phong dành thời gian để kinh doanh online với các sản phẩm thiết yếu giữa dịch Covid-19.

Trương Thanh Hải

Trương Thanh Hải là nhà mốt nổi tiếng trong làng thời trang cưới với phong cách thanh lịch, tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Bộ sưu tập "Eternity" của anh được giới mộ điệu trong nước chờ đợi. Tuy nhiên, chỉ còn vài ngày chương trình khai màn, nhà mốt phải thông báo về việc show tạm hoãn do dịch bùng phát.

Trương Thanh Hải chia sẻ: "Thật sự buồn khi thông báo show diễn Eternity phải tạm hoãn, vì sức khoẻ cộng đồng luôn quan trọng nhất. Hy vọng chúng ta sẽ lại an bình và có tiếp trạng thái bình thường mới để mình trưng bày cái đẹp".

Bộ sưu tập mới của Trương Thanh Hải có nghĩa là sự vĩnh cửu. Ý tưởng này lấy cảm hứng từ các thành phố cổ, các công trình điêu khắc lâu đời ở châu Âu. Nhà thiết kế là người rất ngưỡng mộ những tác phẩm điêu khắc. Tuy có từ lâu đời nhưng cảm hứng nghệ thuật, tỷ lệ và kỹ thuật thì rất hay và đáng học hỏi. Anh muốn mang những hình ảnh đó vào trong các thiết kế thời trang cưới.

Trương Thanh Hải lấy làm tiếc khi chưa kịp giới thiệu các thiết kế mới nhất của anh tới giới mộ điệu.

Trương Thanh Hải lấy làm tiếc khi chưa kịp giới thiệu các thiết kế mới nhất của anh tới giới mộ điệu.

Thụy Bridal

Từ Tết Nguyên đán, dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều ngành nghề kinh doanh. Trong đó mảng dịch vụ cưới, thời trang cưới chịu tổn thất không nhỏ. Chính vì thế, show diễn đầu mùa thu được nhà mốt Thụy Birdal đặc biệt quan tâm. Theo anh, triển lãm cưới với quy mô lớn sẽ góp phần kích cầu, giúp thời trang Việt nhộn nhịp trở lại. Là nhà thiết kế kết hợp hài hòa hai yếu tố nghệ thuật và kinh doanh, nhà mốt muốn mang tới các mẫu váy hợp mùa và hợp túi tiền người tiêu dùng sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Khi bộ sưu tập mới không được trình làng như dự kiến, Vĩnh Thụy tìm hướng giới thiệu các mẫu thiết kế mới nhất của mình thông qua các kênh online. Anh hy vọng, ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát, các nàng dâu đã có những lựa chọn phù hợp cho ngày trọng đại vào cuối năm.

Thụy Bridal dự định chia sẻ hình ảnh các trang phục cưới, tư vấn trang điểm qua các kênh online.

Thụy Bridal dự định chia sẻ hình ảnh các trang phục cưới, tư vấn trang điểm qua các kênh online.

Ivan Trần

Sau thành công của "Ivan 5", nhà thiết kế Ivan Trần quyết định tổ chức "Ivan 6" với quy mô hoành tráng hơn. Anh chọn tòa nhà cao nhất Việt Nam để tổ chức show xuân hè 2020. Sàn runway đậm chất resort được bài trí công phu, thảm đỏ set up vòng xoay để tạo hiệu ứng độc đáo, dàn mẫu ấn tượng... được Ivan Trần chuẩn bị chu đáo cho show diễn lần này. Chính vì dành khá nhiều tâm huyết cho fashion show cá nhân sau khi các tuần lễ thời trang mùa xuân hè bị hủy, Ivan Trần khá hụt hẫng vì phải thông báo lịch dời chương trình do Covid-19.

Vừa hào hứng vì hoàn thiện sân khấu thì Ivan Trần hụt hẫng khi phải thông báo show cá nhân tạm hoãn.

Vừa hào hứng vì hoàn thiện sân khấu thì Ivan Trần hụt hẫng khi phải thông báo show cá nhân tạm hoãn.

Theo như dự kiến, trong tháng 8, tháng 9 các nhà mốt như Vũ Ngọc & Son, Đỗ Mạnh Cường... sẽ tổ chức các show cá nhân nhằm quảng bá bộ sưu tập mới. Chính vì thế nhiều nhà thiết kế đều mong muốn dịch bệnh nhanh chóng được dập tắt để nhiều dự án được triển khai theo đúng kế hoạch, phục hồi kinh tế sau 6 tháng đầu năm đã chịu nhiều tổn thất.

Theo ngoisao.net