Sau gần 12 năm hoạt động và phát triển (25/08/2017), văn phòng mới được xây dựng khang trang, hiện đại… là thành quả của một quá trình làm việc khẩn trương, nghiêm túc của phía nhà tài trợ People Foundation và đặc biệt là toàn bộ BCH Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc.


Phần lễ được tổ chức trọng thể với sự góp mặt của Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, thành viên Ban chấp hành Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc và bên phía nhà tài Trợ People Foundation và Hanshin E&C. Đây cũng là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc và mang tầm ý nghĩa của Hội trong suốt quá trình 12 năm thành lập.

Sau khi hoàn thành các thủ tục, đồng thời đại diện các bên cắt băng khánh thành văn phòng Hội, Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc – Anh Vũ Đức Lượng chia sẻ: “Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc luôn mang trong mình sứ mệnh kết nối và hỗ trợ cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc. Trong gần 12 năm hoạt động của mình, đã từng có thời điểm Hội sinh viên Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong vấn đề tổ chức địa điểm họp sự kiện hay họp mặt thành viên từ khắp các miền Bắc – Trung – Nam trên toàn Hàn Quốc. Nhưng bằng sự nỗ lực vượt bậc của mình, vào năm nay, Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc đã may mắn và vinh dự là 1 trong số những đơn vị Hội sinh viên Việt Nam trên thế giới tiên phong thành lập văn phòng Hội với mục đích hỗ trợ tốt hơn nữa cho các bạn sinh viên, góp phần vào việc phát triển tổ chức Hội tại Hàn Quốc”.

Cũng trong buổi lễ trang trọng này, ông Cao Minh Đức – Bí thư thứ nhất, phụ trách công tác cộng đồng, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc cũng bày tỏ quan điểm của mình: “Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, chúng tôi hết sức tự hào vì sự nỗ lực và phát triển vượt bậc của Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc trong 12 năm qua. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ nhiều hơn nữa các hoạt động của Hội, qua đó có thể đóng góp vào sự phát triển và kết nối cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc”.

Lễ khai trương văn phòng mới đánh dấu cột mốc phát triển vượt bậc. Với tất cả những cố gắng và thay đổi này, Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc mong muốn tạo dựng một môi trường làm việc thật năng động chuyên nghiệp, mang màu sắc và bản lĩnh của sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc, qua đó:

- Tăng cường hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc hơn nữa cho gần 50.000 sinh viên Việt Nam tại hơn 84 Chi hội đang học tập và sinh sống tại Hàn Quốc.

- Là nơi tiến hành các buổi họp của các thành viên chủ chốt cũng như là nơi gặp mặt trang trọng và chuyên nghiệp cho các buổi kết nối nhà tài trợ.

- Là địa điểm mà các bạn sinh viên Việt Nam có thể tìm đến khi gặp phải những vấn đề khó khăn trong học tập và công việc.

                                                                                                                                                                                 Theo Quê Hương