Đây là năm cặp chị em gái có mối quan hệ khăng khít như chân với tay, sẽ xuất hiện trong chương trình Extreme Sisters của kênh truyền hình Mỹ TLC phát sóng ngày 25/4.

Ông Howard Lee, giám đốc kênh truyền hình này cho biết: "Có một gia đình gắn bó là điều mọi người đều khao khát và tại TLC, chúng tôi thích khám phá các mối quan hệ. Trong Extreme Sisters, chúng tôi sẽ giới thiệu những cặp đã nâng cấp tình chị em lên một cấp độ hoàn toàn khác".


                                                                                                Chị em Anna và Lucy chia sẻ một bạn trai. Ảnh: TLC.

Anna và Lucy DeCinque, 35 tuổi, ở Perth , Australia.

Anna và Lucy được mệnh danh là "cặp sinh đôi giống nhau nhất thế giới". Hai chị em mặc giống nhau, ăn cùng loại thức ăn và tập luyện giống nhau, khiến cho việc phân biệt họ gần như là không thể.

Anna và Lucy làm mọi thứ cùng nhau theo đúng nghĩa đen, bao gồm cả việc tắm rửa, đi vệ sinh và ngủ chung giường. Thậm chí họ còn có một người bạn trai chung, Ben Byrne, 40 tuổi, người ngủ giữa họ.


                                                                                               Hai chị em Anna cảm tưởng họ là một người. Ảnh: TLC.

Anna giải thích: "Chung một bạn trai có nghĩa là chúng tôi luôn ở bên nhau". Luật pháp Australia không cho phép đa thê nên họ vẫn chưa thể hiện thực hóa ước mơ lấy chung chồng. Lucy nói: "Không có ghen tuông trong mối quan hệ này. Nếu Ben hôn Anna, anh ấy sẽ hôn tôi ngay sau đó".

Cặp song sinh giờ muốn trở thành mẹ và không có gì ngạc nhiên khi họ đều muốn mang thai đứa con của Ben cùng một lúc.

Brooke and Baylee Candace

Brooke và Baylee không phải là chị em sinh đôi, nhưng họ còn hơn cả cặp sinh đôi. Thứ nhất, họ có chung tên Candace, con gái của Brooke cũng được đặt là Candace-Ace. Họ làm mọi thứ cùng nhau và chia sẻ cả những thứ nhỏ nhặt như dao cạo, bàn chải đánh răng và đồ lót. Thậm chí Brooke còn chia sẻ cả giường ngủ của vợ chồng mình với em gái.

                                                                                                 Brooke và Baylee. Ảnh: TLC.

Trong khi hai chị em thích làm điều này, chồng của Brooke thì không. "Cô ấy ở chơi lâu đến nỗi tôi không muốn tiếp nữa", anh nói.

Brooke đang tiến thoái lưỡng nan vì chồng cô đã chán ngấy việc vợ thân thiết với em gái một cách bất bình thường. "Tôi không muốn phải lựa chọn giữa chồng mình hay em gái", Brooke nhấn mạnh.

Brittany và Briana Deane, Mỹ

Cặp song sinh cùng trứng Brittany và Briana Deane (35 tuổi) không chỉ ăn mặc giống nhau, mà họ còn kết hôn với hai anh em sinh đôi là Josh và Jeremy Salyers (38 tuổi). Hai đôi đã có một đám cưới kép đẹp như cổ tích, tất nhiên, cô dâu mặc váy và chú rể mặc vest giống nhau. Hiện tất cả sống chung một nhà tại Virginia.


                                                                                               Hai chị em sinh đôi lấy hai anh em sinh đôi. Ảnh: TLC.

Độ gắn kết của Brittany và Briana không dừng lại ở việc là song sinh cùng trứng, ăn mặc giống nhau. Họ cùng muốn cùng lập gia đình và cùng mang thai. Brittany và chồng Josh chào đón con trai của họ, Jett vào tháng Giêng, trong khi Briana hiện ở trong thai kỳ cuối cùng. Vợ chồng Briana tự coi mình là cha và mẹ của cả Jett và đứa con tương lai của họ.

"Bốn chúng tôi muốn ở bên nhau mãi mãi", một trong những cặp song sinh nhà Deane chia sẻ trong trailer của chương trình.

Christina và Jessica

Christina và Jessica đã có cuộc sống song song, kết hôn, mang thai và thậm chí ly hôn cùng một lúc. Hai chị em tin rằng họ là tri kỷ của nhau và mối quan hệ ám ảnh của họ là lý do khiến cuộc hôn nhân của cả hai kết thúc.

"Mối quan hệ của hai chị em họ không còn bình thường nữa. Đó là lý do tại sao chúng tôi ly hôn", chồng cũ của Jessica nói.


                                                                         Christina và Jessica không phải chị em sinh đôi nhưng gắn kết đến độ cùng kết hôn, mang thai và ly hôn. Ảnh: TLC.

Hai người phụ nữ hiện độc thân, sống cách nhau vài trăm mét và cùng nuôi con của nhau. Họ cảm thấy mệt mỏi khi phải xa nhau và chấp nhận từ bỏ mọi thứ để ở bên nhau. Jessica nói: "Sẽ không bao giờ có một mối quan hệ nào giống như mối quan hệ mà tôi có với chị gái mình".

Patrix và Patrica

Patrix luôn là "người hùng" với em gái Patrica - người sinh ra với khiếm khuyết trên ngón tay phải. Patrix đã giúp em mạnh mẽ trước những kẻ bắt nạt ở trường học, đồng thời làm giúp em các việc như cắt móng tay, trang điểm.


                                                                                                Patrix sống ở nhà em gái Patrica. Ảnh: TLC.

Patrix có căn hộ riêng nhưng hầu như không bao giờ sử dụng. Thay vào đó, cô dành phần lớn thời gian ở nhà em gái và em rể. "Tôi không bao giờ có thời gian ở một mình với vợ", chồng Patrica thừa nhận. Thậm chí anh phải ngồi hàng ghế sau ôtô khi vợ và chị vợ đi cùng nhau.

Tại Việt Nam, năm 2016 cũng có hai anh em Diễm Kỳ và Diễm Phong ở Năm Căn, Cà Mau lấy hai chị em Ngọc Huyền và Huyền Trân. Cuối năm 2018, cả hai cặp vợ chồng này đều đã sinh con và những đứa trẻ cũng có vẻ ngoài giống nhau.

Theo vnexpress