Đại sứ Ngô Thị Hòa chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu

Tại buổi gặp mặt, Đại sứ chúc các chị em phụ nữ luôn khỏe, đẹp, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Đại sứ đánh giá cao những thành tựu của phụ nữ ở Việt Nam cũng như ở nước ngoài trong năm qua. Về đối ngoại, phụ nữ góp phần quan trọng trong đấu tranh bảo vệ lợi ích quốc gia, mở rộng quan hệ hợp tác, nâng cao vị trí của Việt Nam trên trường quốc tế. Trong kinh doanh, các nữ doanh nhân tạo việc làm cho nhiều lao động, mang lại lợi ích kinh tế và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội.

Trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và đào tạo, số chị em có trình độ học vấn cao, tham gia nhiều đề tài nghiên cứu ngày càng tăng hơn và được trẻ hóa. Trong gia đình, phụ nữ tiếp tục là điểm tựa tinh thần, nuôi dạy và truyền thụ những giá trị văn hóa tốt đẹp cho thế hệ công dân tương lai của đất nước.

Đại sứ bày tỏ cảm ơn và đánh giá cao vai trò của các nữ Việt kiều trong cộng đồng người Việt tại Hà Lan đã tích cực hoạt động cộng đồng và hướng về Tổ quốc. Đại sứ Ngô Thị Hòa nhấn mạnh thành công của các chị em đã và đang góp phần không nhỏ vào việc nâng cao vị thế của phụ nữ nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Đông đảo các chị em đã tham dự buổi gặp mặt

Trong thời gian tới, Đại sứ bày tỏ mong muốn các chị em tiếp tục phát huy vai trò và thế mạnh của mình, tích cực học tập, lao động sáng tạo, nỗ lực phấn đấu, khẳng định vai trò to lớn và đóng góp xứng đáng vào công tác chung của cơ quan, hoạt động chung của cộng đồng người Việt Nam tại Hà Lan, qua đó góp phần vào công cuộc đổi mới, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và thúc đẩy quan hệ hữu nghị hợp tác Việt Nam - Hà Lan ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Đại sứ cũng chúc cho các gia đình luôn hạnh phúc, luôn là tổ ấm, chỗ dựa và điểm tựa cho các chị em phụ nữ.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, với nhiều hoạt động giao lưu thú vị, chuyển tải thông điệp tôn vinh phụ nữ và gia đình, là một dấu ấn đáng ghi nhớ nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. 

                                                                                                     Theo Thế giới và Việt Nam