Cha con nạn nhân Duong Nguyen và America Nguyen

Sau hơn nửa năm điều tra mà không có manh mối nào, Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) thông báo treo thưởng 20.000 USD (hơn 464 triệu đồng) cho người cung cấp giúp tìm ra thủ phạm sát hại ông Duong Nguyen và con trai America Nguyen.
Theo thông cáo đăng trên website FBI, ông Duong (61 tuổi) và America (22 tuổi) bị bắn chết trong thời gian từ tối ngày 7 đến rạng sáng 8.11.2018 tại nhà của họ ở khu Bealeton, bang Virginia. Án mạng xảy ra khi vợ và con gái của ông Duong về VN thăm người thân.

Sau khi 2 mẹ con không thể liên lạc được với các nạn nhân, bạn bè của họ đã gọi báo cảnh sát, theo trang tin FauquierNow.com. Khi đến nhà kiểm tra, các nhân viên công lực phát hiện thi thể cha con ông Duong với vết đạn bắn.
Cả hai nạn nhân được mô tả là người hiền lành, chăm chỉ và không có mâu thuẫn với ai. Giới chức hy vọng việc treo thưởng sẽ giúp mang lại đột phá mới trong quá trình điều tra. Bất kỳ ai đi qua khu vực xung quanh nhà nạn nhân vào thời điểm nói trên đều được yêu cầu liên lạc với FBI nếu họ nhớ ra điểm đáng chú ý hoặc phát hiện có người khả nghi trong khu vực, theo thông cáo.
                                                                                                                        Theo Thanh Niên