An Thy cho biết cám gạo Collagen là sản phẩm mà cô dành tâm huyết nhất cho dịp đầu năm nay

Những người biết An Thy đều nhìn nhận dự án “Nâng tầm nét đẹp Việt” của của cô đã thành công ngay những bước đi đầu tiên bởi nó được “đo lường” từ sự đón nhận và hưởng ứng mạnh mẽ của những người tiêu dùng, tạo nên làn sóng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Dù thành công nhanh nhưng bản thân An Thy lại là người rất kỹ lưỡng, dành công sức tìm tòi, nghiên cứu và thăm dò phản hồi từ những khách hàng khó tính nhất sử dụng sản phẩm tại dịch vụ spa của An Thy, cũng như kết hợp với cơ sở vững chắc về khoa học và kỹ thuật từ chuyên gia cùng tâm huyết .

Doanh nhân An Thy còn đang tiếp tục triển khai những ý tưởng mới
đẩy mạnh những sản phẩm làm đẹp từ thảo mộc



Xuân Mậu Tuất 2018, An Thy đã tạo nên một sự đột phá mạnh mẽ đối với dòng cám gạo làm đẹp của mình khi cho ra mắt sản phẩm Cám gạo Collagen, làm đậm nét hơn hoài bão “Nâng tầm nét đẹp Việt” dựa trên vốn kinh nghiệm dân gian quý giá của người Việt xưa. Có thể gọi đây là sản phẩm “độc nhất vô nhị” trên thị trường sản phẩm làm đẹp, góp phần khẳng định thương hiệu An Thy Organic của người đẹp doanh nhân này.

An Thy cho biết cám gạo Collagen là sản phẩm mà cô dành tâm huyết nhất cho dịp đầu năm nay. Trong quá trình hình thành sản phẩm này, dù những hiệu quả tuyệt vời từ sự kết hợp giữa tính năng vượt trội của cám gạo và collagen nhưng An Thy vẫn chưa hài lòng. Cô tiếp tục thử nghiệm tới hàng trăm lần những mẫu sản phẩm khác nhau để thăm dò sự hài lòng của người tiêu dùng cho đến khi tìm ra mùi hương, màu sắc phù hợp nhất, tối ưu nhất. Hiệu quả của cám gạo Collagen như một món quà đầu năm dành cho tất cả phụ nữ, mọi lứa tuổi nhưng đặc biệt hơn khi nó có được kết quả rõ rệt đối với làn da phụ nữ trung niên vốn trong giai đoạn lão hóa mạnh mẽ. Nó giúp họ lấy lại nét thanh xuân, tươi khỏe cho là da.

Sự độc đáo của sản phẩm là kết hợp cám gạo với collagen, một thành  phần được xem như “thần dược” với làn da. Ngày nay, công nghệ tiên tiến đã có rất nhiều phương thức bổ sung collagen cho da. Tuy nhiên, một liệu trình chăm sóc bằng collagen hoặc sử dụng thực phẩm chức năng hiện nay cũng không rẻ và mất nhiều thời gian. Bài toán ấy đã được An Thy “giải” từ câu hỏi khá đơn giản đặt ra: Tại sao chúng ta không tận dụng việc rửa mặt hàng ngày để chăm sóc và bổ sung collagen cho da khỏe, đẹp? “Đáp số” chính là sản phẩm cám gạo collagen của An Thy Organnic. Hơn nữa, đó là yếu tố kinh tế, phù hợp với số đông phụ nữ khi mà giá thành cho mỗi ngày sử dụng rửa mặt từ cám gạo collagen chỉ mất vài ngàn đồng.

 

Với những khởi sắc mới mẻ từ Cám gạo Collagen, doanh nhân An Thy còn đang tiếp tục triển khai những ý tưởng mới đẩy mạnh những sản phẩm làm đẹp từ thảo mộc. Nền tảng của ý tưởng này là áp dụng những bài thuốc quý của dân gian lưu truyền lại. Đây còn là một sự nắm bắt nhanh nhạy xu hướng của người tiêu dùng không còn quá phụ thuộc vào những dòng hóa mỹ phẩm cao cấp khá mắc tiền. Trong khi xu hướng sử dụng sản phẩm làm đẹp còn mang ưu điểm an toàn, ít gặp sự cố không tương thích với làn da.

Song song đó, An Thy còn hướng đến mở rộng thị ra các khu vực lân cận, những nước mà phụ nữ có cùng tính chất làn da với người Việt như Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc và khu vực Đài Loan… trên cơ sở phản hồi tích cực từ những người sử dụng ở các thị trường nói trên. An Thy đã lựa chọn con đường phát triển sán phẩm Việt ra bên ngoài, ngược dòng với việc tìm những thương hiệu sản phẩm ngoài về bán tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là điểm cộng để An Thy tự tin rằng những người phụ nữ Việt sẵn sàng ủng hộ cô trên con đường tương lai.

Minh Tuấn