David Bryan vốn là ca sĩ chuyên nghiệp, bày tỏ mong muốn thi 'The Voice' để 'đổi đời'

Vòng giấu mặt tập 2 Giọng hát Việt lên sóng tối 21.4 chứng kiến chàng trai ngoại quốc lần đầu xuất hiện. Chọn ca khúc Somebody To Love, David Bryan đến từ nước Anh khoe được chất giọng đầy nội lực.
Sau khi kết thúc phần trình diễn với sự lựa chọn của 4 vị HLV Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh, David Bryan giới thiệu mình 34 tuổi, là thành viên của nhóm nhạc Hotel FM, nhóm từng đăng quang cuộc thi Romania Eurovision Song Contest 2011, rồi đại diện nước này trong cuộc thi tiếng hát truyền hình toàn châu Âu cùng năm.

Nam ca sĩ chia sẻ sau cuộc thi, anh rời nhóm nhạc và bắt đầu làm công việc tình nguyện viên. Đi qua các nước Nepal, Ấn Độ, Thái Lan, David Bryan mới đến Việt Nam chỉ được khoảng 3 tháng. Phát hiện niềm đam mê ca hát vẫn mãnh liệt, nam ca sĩ quyết định thử sức với The Voice phiên bản Việt, với hi vọng: "Tôi biết nó có thể thay đổi số phận của một con người". 
HLV Thanh Hà "chọc ghẹo" chàng trai là khi đến Việt Nam tên David sẽ được gọi là "Da Vịt" khiến khán giả cười nghiêng ngả. Cô cho biết lúc đầu cứ tưởng là thí sinh Việt nhưng khi quay lại là một chàng trai da trắng với phong cách thể hiện rất tự tin và tràn đầy năng lượng. Các HLV lại càng muốn có được chàng trai này hơn khi anh còn biết hát tiếng Việt và thể hiện ca khúc Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng. Cuối cùng, David Bryan lựa chọn về đội của nam ca sĩ Tuấn Hưng trong sự nuối tiếc của Tuấn Ngọc, Thanh Hà và Hồ Hoài Anh.
                                                                                                                                                    Theo Thanh Niên