Để dự án của mình hỗ trợ được nhiều ban trẻ khởi nghiệp, ngày 20/12, Kim Yến đã ký kết hợp tác về mặt công nghệ với TT ứng dụng CNTT và phát triển truyền thông số CAD

Điểm khác biệt nổi trội của dự án Hoa Xương Rồng (HXR) so với các hình thức kinh doanh online hiện nay ở chỗ, dự án sẽ kết nối trực tiếp người bán hàng online với nhà sản xuất, đơn vị cung cấp sản phẩm. Người kinh doanh online giảm được các khâu trung gian, tiến tới có giá thành sản phẩm thấp nhất, cạnh tranh nhất thị trường.

Đồng thời, dự án cũng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, vạch ra hướng đi, cung cấp vốn, xử lí hàng tồn... giúp người bán hàng online. Người tham gia phát triển dự án sẽ được đào tạo, chuyển giao quy trình để tạo ra lợi nhuận tối thiểu 10 triệu/tháng.

Dự án gồm 300 sản phẩm, thương hiệu làm đẹp từ thiên nhiên như: Trà đinh lăng, trà lá đu đủ, trà hoa hoàng lan, trà vỏ cam, bột củ dền, dầu trà xanh... Người tham gia kinh doanh chỉ cần lựa chọn sản phẩm yêu thích, có tính khả thi để phát triển thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước.

Đối với khách hàng tiêu thụ sản phẩm, nếu như trước đây, khách hàng mua sản phẩm online gặp nhiều rủi ro như khó khăn trong việc đổi trả sản phẩm, chất lượng sản phẩm không như quảng cáo, khó quy trách nhiệm cho người bán hàng... thì nay, Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Kim - đơn vị triển khai dự án HXR sẽ chịu trách nhiệm với khách hàng về toàn bộ những rủi ro trên, khiến khách mua hàng online nhưng có đảm bảo như khi mua trực tiếp tại cửa hàng.

Cô gái trẻ Lý Kim Yến (SN 1994) - chủ dự án HXR chia sẻ: "Khi bắt đầu kinh doanh online, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn như gia đình không ủng hộ nên không giúp đỡ vốn, thậm chí tôi phải trả giá lớn cho các quyết định sai tưởng chừng không vực dậy được. Dựa vào những gì đã trải qua và những điều học hỏi, tôi đã thành công ở dự án kinh doanh đầu tiên Khoai tây Kota nên tôi nghĩ đến việc nhân bản ở các thị trường ngách khác, để hỗ trợ những ai đam mê kinh doanh online, không hạn chế tuổi tác, nghề nghiệp, ít vốn đầu tư, đều có thể tham gia dự án kinh doanh đơn giản như thế này".


300 dự án của HXR tương đương với 30 sản phẩm, thương hiệu sẽ được chuyển giao từ năm 2017 đến 2019.

H.A.