Cuối tháng 1, trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN 2018 (ATF) tại Chiang Mai, Thái Lan đã diễn ra Lễ trao giải thưởng du lịch ASEAN 2017. Có 6 hạng mục được trao cho các thành phố, điểm đến, khách sạn, doanh nghiệp du lịch xuất sắc trong khu vực.

Việt Nam có 14 giải thưởng tại các hạng mục. Trong đó, tập đoàn khách sạn Mường Thanh nhận hai giải thưởng ASEAN MICE Venue Standard (địa điểm tổ chức MICE) cho Mường Thanh Luxury Cần Thơ và Mường Thanh Luxury Vientiane.

Lễ trao giải thưởng du lịch ASEAN là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình ATF 2018 với sự tham gia của các Bộ trưởng Văn hóa – Du lịch các nước trong khối.

Theo ban tổ chức ASEAN MICE Venue Standard là giải thưởng tôn vinh và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng cao trong khu vực. Đây là dịp để các đơn vị tuyên truyền quảng bá, nâng cao hiệu quả xúc tiến du lịch Việt Nam và thương hiệu điểm đến quốc gia “Vietnam Timeless Charm”. Với hai giải thưởng này cùng nhiều giải thưởng trong năm 2017, tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã và đang khẳng định vị thế của tập đoàn khách sạn hàng đầu đại diện cho Việt Nam trên thị trường quốc tế

Là khách sạn 5 sao lớn nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, khai trương ngày 28/4/2015, Mường Thanh Luxury Cần Thơ được thiết kế với 19 tầng nổi và 309 phòng ngủ. Hệ thống nhà hàng đa dạng với những không gian cưới vừa mang nét truyền thống lãng mạn, vừa hiện đại trẻ trung. Bốn phòng hội thảo đa chức năng với sức chứa từ 30 đến 1.200 chỗ.

Tập đoàn hiện có 53 khách sạn, dự án khách sạn tiêu chuẩn từ 3 – 5 sao trong và ngoài nước.

Ngày 18/1, khách sạn này nhận giải thưởng Vàng – Gold Circle 2017 từ website đặt phòng trực tuyến hàng đầu châu Á, vì các tiện nghi nổi trội và dịch vụ đẳng cấp, thường xuyên nhận được khen ngợi tích cực của khách hàng.

Mường Thanh Luxury Vientian là khách sạn đầu tiên ở nước ngoài của tập đoàn. Khai trương ngày 28/07/2016, đây là một trong những tòa nhà cao nhất tại Lào hiện nay, tọa lạc ngay trung tâm thủ đô. Khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao hiện đại nhưng vẫn mang nhiều nét đặc trưng văn hóa khác biệt của đất nước triệu voi. Nơi đây được chọn là điểm nghỉ ngơi trong các chuyến công du của nhiều lãnh đạo cấp cao của Việt Nam cũng như khu vực.

Năm 2017, 10 khách sạn của Tập đoàn đã được Tổng Cục Du lịch Việt Nam công nhận tiêu chuẩn sao.

“Giải thưởng lần này là sự ghi nhận những nỗ lực của toàn bộ cán bộ công nhân viên của tập đoàn trong suốt thời gian qua. Đây đồng thời cũng khẳng định hướng gìn giữ và phát triển văn hóa Việt của ban lãnh đạo tập đoàn, góp phần phát triển du lịch Việt Nam và khẳng định thương hiệu khách sạn Việt trên bản đồ du lịch quốc tế”, ông Phạm Hồng Dũng, Phó Tổng giám đốc tập đoàn chia sẻ.

Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh – Mường Thanh Hospitality hiện sở hữu kỷ lục chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương với 53 khách sạn, dự án khách sạn tiêu chuẩn từ 3 – 5 sao trong và ngoài nước. Tổng số phòng lưu trú của toàn tập đoàn là 9.500. Với hướng đi và chiến lược khác biệt, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đang dần khẳng định vị thế thương hiệu khách sạn Việt và chỗ đứng trên thị trường khách sạn trong khu vực cũng như quốc tế.

Riêng năm 2017, 10 khách sạn Mường Thanh đã được Tổng Cục Du lịch Việt Nam công nhận tiêu chuẩn sao: Mường Thanh Sài Gòn Centre 4 sao, Mường Thanh Grand Tuyên Quang 4 sao, Mường Thanh Grand Hoàng Mai 4 sao, Mường Thanh Grand Con Cuông 4 sao, Mường Thanh Luxury Đà Nẵng 5 sao, Mường Thanh Luxury Bắc Ninh 5 sao, Mường Thanh Luxury Phú Quốc 4 sao, Mường Thanh Luxury Nhật Lệ 4 sao, Mường Thanh Luxury Diễn Lâm 5 sao và Mường Thanh Luxury Cà Mau 5 sao.

Theo VnExpress