Hoàng Bảo Trâm gây chú ý từ vòng sơ khảo với gương mặt, phong thái có nét giống á hậu Dương Trương Thiên Lý. Cô sinh năm 1998, cao 1,71 m với số đo ba vòng là 77-60-93 cm. Thí sinh du học ở Mỹ từ năm lớp 11, tốt nghiệp Đại học Drexel chuyên ngành Quản trị Marketing và Phân tích dữ liệu. Sống xa nhà từ sớm, cô được rèn khả năng tự lập, tích cực tham gia phong trào của hội sinh viên trường và các tổ chức phi chính phủ. Bảo Trâm cũng nỗ lực để rút ngắn thời gian học và tốt nghiệp sớm một năm.

Sau khi về nước, người đẹp trở thành chuyên viên truyền thông của Đại học Fulbright Việt Nam. Tại cuộc thi, cô nằm trong top thí sinh có trình độ học vấn cao nhất.

 

Hoàng Bảo Trâm (trái) được nhận xét giống Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Đậu Hải Minh Anh cao 1,7 m, nặng 56 kg, số đo ba vòng 80 - 61 - 90 cm. Cô 21 tuổi, hiện là sinh viên Đại học Kinh tế - Luật TP HCM. Người đẹp có khả năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Pháp. Cô thấy áp lực khi được nhiều người nhận xét có đôi mắt, nụ cười giống hoa hậu Đặng Thu Thảo. "Tôi sẽ cố gắng để làm bật lên cá tính, phong cách của mình trong vòng chung kết sắp tới", cô nói. Ở đời thường, Minh Anh cũng theo đuổi phong cách thanh lịch giống Hoa hậu Việt Nam 2012.


                                                                                                                   Đậu Hải Minh Anh (trái) áp lực khi được nói giống Hoa hậu Thu Thảo.

Lê Ngọc Trang cao 1,73 m, có lợi thế hình thể gợi cảm với số đo 80-62-91 cm. Gương mặt và đôi mắt mí lót đặc trưng khiến cô thường bị nhầm là người Hàn Quốc. Trên fanpage cuộc thi, cô gái sinh năm 2001 còn được ví là bản sao của Jennie - thành viên nhóm nhạc Blackpink.


                                                                                                       Lê Ngọc Trang (trái) và ngôi sao K-pop Blackpink có điểm tương đồng ở đôi mắt mí lót, môi dày.

Nguyễn Thị Bích Thùy được khán giả trên các chuyên trang nhan sắc Việt nhận xét giống mỹ nhân Thái Lan Baifern - diễn viên từng gây sốt trong phim Friend Zone. Bích Thùy sinh năm 2001, cao 1,73 m, số đo ba vòng 79 - 66 - 92 cm. Người đẹp là sinh viên Đại học Tài chính Marketing TP HCM.

Bích Thùy có vẻ đẹp vừa sắc sảo, vừa đậm chất Á Đông cùng thần thái, kỹ năng trình diễn tốt. Năm 2019, cô vào Top 10 Miss World Vietnam 2019 và đoạt danh hiệu Người đẹp Áo dài. Tại vòng chung kết năm nay, cô được chọn trong Top 5 Người đẹp Thời trang. Bích Thùy cũng được dự đoán vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam.


                                                                                                                 Nguyễn Thị Bích Thùy (trái) và diễn viên Thái Lan Baifern.

Nguyễn Thị Phượng hiện là sinh viên năm ba Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Cô thuộc nhóm thí sinh hình thể đẹp nhất cuộc thi với chiều cao 1,74 m, số đo 83-59-92 cm. Cô có gương mặt mang nét Tây, phù hợp với lối trang điểm sắc sảo kiểu Mỹ Lantin. Khi được nhận xét giống Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, người đẹp cho biết cô thấy tự hào. "Chị Hương Giang là thần tượng của tôi. Tôi học hỏi chị ấy về thần thái, nỗ lực vươn lên. Tôi cũng sinh ra trong một gia đình bình thường ở nông thôn, phải tiết kiệm tiền để thực hiện ước mơ thi hoa hậu".


                                                                                                    Nguyễn Thị Phượng (trái) cho biết hoa hậu Hương Giang là người truyền cảm hứng cho cô.

Theo vnexpress