Công ty này có 2 cổ đông là cô và một người bạn thân tên Kevin Phan. Trong đó, Midu đảm nhận vai trò CEO, chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược, quản lý vận hành toàn bộ hoạt động và là hình ảnh đại diện cho thương hiệu.

Cô cho biết dự án thuận lợi vì tìm được sự hỗ trợ của các chuyên gia trong ngành mỹ phẩm ở Việt Nam và Hàn Quốc. Hiện các sản phẩm của cô được gia công sản xuất tại Incheon, Hàn Quốc và cũng gặp khó khăn do Covid-19. "Chúng tôi dự định ra mắt vào tháng 6, nhưng vì ảnh hưởng của dịch, việc sản xuất, vận chuyển từ Hàn Quốc về bị gián đoạn", Midu nói.

Diễn viên Midu tại buổi ra mắt hai sản phẩm mỹ phẩm đầu tay chiều 22/11. Ảnh: Thành Nguyễn.

Sản phẩm đầu tiên là bộ đôi serum dưỡng da, nhắm đến phân khúc khách hàng từ 25 đến 45 tuổi. Midu cho biết dự án được ấp ủ trong 3 năm, riêng việc nghiên cứu và sản xuất đã được bắt đầu từ gần 2 năm nay.

Từ nay đến cuối năm, cô đặt mục tiêu bán ra được 10.000 sản phẩm, thông qua chuỗi hệ thống bán lẻ, sàn thương mại điện tử và online.

Trong năm tới, cô vẫn sẽ tập trung phát triển doanh số cho hai sản phẩm đầu tay rồi kỳ vọng mỗi năm ra mắt từ 5-10 sản phẩm, trong đó, có 3 sản phẩm. Trung bình từ 3-6 tháng, sẽ có thêm một sản phẩm mới trình làng.

"Thách thức lớn nhất của chúng tôi là thương hiệu mới, cần có thời gian để thị trường đón nhận, cũng như để người dùng trải nghiệm và yêu quý sản phẩm", cô nói. Tuy nhiên, công ty này cho rằng thị trường mỹ phẩm vẫn còn cơ hội, bất chấp đã có rất nhiều thương hiệu, do quy mô thị trường và khả năng chi tiêu cho mỹ phẩm của người dân đang tăng.

Về khả năng nhận thêm vốn, Midu nói chưa phải là điều quan tâm trước mắt dù là hướng đi tốt. "Thời điểm này chúng tôi cố gắng hết sức để khẳng định mình và biết đâu được sẽ chào đón những cổ đông lớn mạnh trong và ngoài nước trong thời gian phù hợp", cô cho biết.

Diễn viên Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung. Ngoài tham gia hoạt đông nghệ thuật, từ lâu cô đã lấn sân khá nhiều sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản và là nhà sáng lập của một thương hiệu thời trang có tiếng tại Sài Gòn. Cuối năm 2017, cô rót 15 tỷ đồng để đầu tư một khu phức hợp ăn uống, mua sắm cho giới trẻ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ. "Dự án kéo dài 1-2 năm rồi có nhà đầu tư mua lại mô hình kinh doanh này, nên tôi đã sang nhượng", cô nói.

Theo vnexpress