Thủy Tiên cho biết sẽ nỗ lực hoàn thành sứ mệnh của một á hậu. Cô khẳng định không muốn dựa hơi cha để nổi tiếng - Ảnh NVCC

Thủy Tiên sở hữu gương mặt đẹp, hình thể chuẩn với chiều cao 1,63m, số đo ba vòng 82-57-92cm. Cô được đánh giá cao từ đầu cuộc thi và được kỳ vọng sẽ là ứng viên làm nên chuyện tại đấu trường sắc đẹp này. Bước vào đêm chung kết, con gái diễn viên Hữu Tiến giữ vững phong độ, thể hiện tốt trong các phần thi để được gọi tên vào phần thi ứng xử.

Cô nhận được câu hỏi từ Hoa hậu Ngọc Hân về quan điểm đối với việc con người ít quan tâm đến nhau, lòng nhân ái không còn tồn tại trong thời đại công nghệ. Chia sẻ về điều này, Thủy Tiên nói: “Lòng nhân ái và tình yêu thương xuất phát từ con tim và khối óc. Còn công nghệ giúp chúng ta chia sẻ, lan tỏa sự yêu thương một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Vì thế trong xã hội ngày càng phát triển về công nghệ và năng động như hiện nay thì hai lĩnh vực này tương trợ nhau. Tình yêu thương và lòng nhân ái sẽ được nhân rộng nếu chúng ta biết sử dụng công nghệ đúng cách".

Thủy Tiên khôn khéo khi trả lời ứng xử - Ảnh NVCC

Nhờ câu trả lời khôn khéo, Thủy Tiên được vinh danh Á hậu 1 kèm theo giải thưởng phụ Thí sinh ứng xử hay nhất tại cuộc thi. Cô không giấu được niềm hạnh phúc khi giành được vị trí cao tại đấu trường sắc đẹp này dù có chút tiếc nuối. “Tiên xem đây là lần đầu trải nghiệm tại một đấu trường nhan sắc chuyên nghiệp. Mong cả nhà tiếp tục bên cạnh, yêu thương và ủng hộ cho hành trình sắp tới của Tiên trong cương vị mới”, cô nói.

Khoảnh khắc con gái được vinh danh Á hậu khiến diễn viên Hữu Tiến không khỏi xúc động - Ảnh NVCC

Đồng thời, Thủy Tiên cho biết cô chưa bao giờ có ý định dựa hơi người cha nổi tiếng để bước chân vào showbiz. Cô mong muốn được khẳng định tên tuổi của riêng mình ở những lĩnh vực khác nhau. Về phía Hữu Tiến, anh không giấu được niềm hạnh phúc trước kết quả này. Nam diễn viên Đồng tiền xương máu chia sẻ trong nước mắt: “Tôi mong con gái có những trải nghiệm đẹp trong đời và mong khán giả nhìn nhận Thủy Tiên trong vai trò Á hậu một cách độc lập, tích cực”.

Theo thanhnien